HLV Kiatisak trao áo số 13 của ‘Zico Thái’ cho người chiến thắng

13/06/2021 15:16 GMT+7

Bất chấp thời tiết trời mưa lạnh, sáng nay HLV Kiatisak của CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn đi gần 100km đường núi từ Pleiku lên thị trấn Măng Đen, để trao chiếc áo số 13 của mình tới tận tay người giành chiến thắng để gây Quỹ phòng chống covid ở quê nhà.

 
Được biết mới đây từ sự đồng ý của bầu Đức và lời kêu gọi từ phía Thái Lan, HLV Kiatisak và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức phiên bán đấu giá chiếc áo số 13 có chữ ký của vị thuyền trưởng này để quyên góp tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tại Thái Lan.
Áo số 13 tượng trưng cho số áo mà Kiatisak từng thi đấu ở đội tuyển Thái Lan trước đây nhưng do sang làm việc tại Việt Nam, Zico Thái không mang theo những chiếc áo vốn có của mình nên sau khi trình bày với bầu Đức anh muốn sử dụng chiếc áo số 13 tương tự của Hoàng Anh Gia Lai bán đấu giá bày tỏ tấm lòng của mình hướng về quê nhà. Theo Kiatisak thì nếu đại dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam bao nhiêu thì tình hình ở Thái Lan từng ngày từng giờ cũng đang trong tình trạng bị đe dọa bởi loại virus gây chết người này nhiều bấy nhiêu, khiến cho sự sống của mọi người bị đe dọa. Vì vậy dù đang làm việc ở Việt Nam, anh vẫn muốn chung tay góp sức với người dân Thái quyên góp ủng hộ quỹ phòng chống đại dịch covid-19.

Kiatisak ấn tượng với Nhà hàng của người trúng giải mê bầu Đức và Hoàng Anh Gia Lai

Minh Vỹ

Vói chiếc áo bán đấu giá được 130 triệu đồng tận tay trao cho Trần Văn Quỳnh một doanh nghiệp tại Măng đen, HLV Kiatisak cảm động chia sẻ: ‘ Nỗi đau do covid-19 gây ra cho nhân loại quá lớn nên cũng như mọi người dân ở Việt Nam tôi cũng muốn góp phần nhỏ bé của mình cho đất nước Thái Lan. Tôi rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Quỳnh cùng các thành viên trong gia đình anh đã quan tâm đến phiên đấu giá vừa qua và mua món quà này giúp tôi có thêm kinh phí ủng hộ cho đất nước mình. Qua đây, tôi cũng xin trân trọng cảm ơn người hâm mộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và Việt Nam nói chung, đã chung tay góp sức cùng chúng tôi ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này”.
HLV Kiatisak cũng cho biết thêm trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục xin phép bầu Đức để tổ chức thêm một đợt quyên góp nữa để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch covid-19 tại Việt Nam “ Tôi và toàn đội Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm điều gì đó góp sức cho Quỹ phòng chống covid -19 tại Việt Nam. Cầu mong dịch covid-19 sẽ sớm chấm dứt tại Việt Nam và Thái Lan cũng như trên khắp toàn thế giới”, HLV Kiatisak nói thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.