HLV Lê Huỳnh Đức: “Chúng tôi may mắn mới thắng được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”

15/03/2021 16:04 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng CLB Đà Nẵng may mắn mới thắng được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và dẫn đầu V-League 2021 sau vòng đấu thứ 3.

Việc Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu V-League sau 3 vòng đấu là bất ngờ lớn. Bởi mùa giải 2020, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức phải đấu giai đoạn 2 ở nhóm tranh trụ hạng.
Sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Sau quãng thời gian nghỉ, cầu thủ chúng tôi không đạt được phong độ cao. Trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội Đà Nẵng may mắn giành chiến thắng nhưng tôi chưa vui lắm, có nhiều việc tôi phải làm. Tôi lo ngại vì nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Phan Văn Long không có phong độ tốt. Trần Đình Hoàng bị trật khớp vai khi tập luyện. Ở khu vực miền Trung chúng tôi không có trận giao hữu nào cả vì không có đối thủ tương xứng. Đá với các đội hạng nhất, họ thường chủ quan”.
Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Đà Nẵng cũng cho rằng hàng công của đội bóng mình vẫn làm việc chưa tốt khi ghi quá ít bàn thắng và trải qua những trận đấu căng thẳng gây thót tim cho người hâm mộ.
“Năm nào cũng vậy, hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ở hai trận đầu tiên, chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ không giải quyết được. Có thể do mới gặp nhau nên họ còn cả nể, nhường nhau. Nếu Rafaelson quyết đoán hơn, Hà Đức Chinh chính xác hơn, chúng tôi đã có nhiều bàn thắng hơn. Các cầu thủ cần cải thiện vấn đề ghi bàn.”
Giành 3 trận thắng liên tiếp, và lần đầu trở lại với ngôi đầu sau nhiều năm, HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho biết bí quyết giúp cho đội bóng sông Hàn bay cao trên bảng xếp hạng tính tới thời điểm hiện tại.

HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa yên tâm về hàng tấn công của Đà Nẵng

Định Tuấn

“Năm nay chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ hơn, vừa hết V-League 2020 là chúng tôi đã đi tìm kiếm cầu thủ rồi, tôi đã lấy được những cầu thủ chất lượng như Rafaelson, Huy Hùng, và một số cầu thủ khác tôi tăng cường về. Và rất may mắn chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt cho đến thời điểm này để các em có thể làm việc tốt hơn”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.
Ở vòng 4 tới đây, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đến làm khách trên sân Quy Nhơn của CLB Bình Định, vào ngày 19.3, đây được xem là thử thách lớn với CLB Đà Nẵng bởi Bình Định rất quyết tâm khi đá trận đầu tiên trên sân nhà vừa mới tân trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.