Tân binh lập công giúp CLB Đà Nẵng lên ngôi đầu V-League

13/03/2021 19:05 GMT+7

CLB Đà Nẵng đã tạm thời vươn lên dẫn đầu V-League 2021 khi đánh bại Hà Tĩnh 1-0 trong trận đấu vòng 3 vừa kết thúc tối nay (13.3).

Trên sân Hòa Xuân, dù thi đấu không mấy nỗi bật nhưng CLB Đà Nẵng đã làm được điều cần thiết đó là đánh bại Hà Tĩnh 1-0 để thắng trận thứ 3 liên tiếp.
Sau quãng nghỉ khá dài khiến cầu thủ Đà Nẵng không còn phong độ tốt như 2 vòng đấu trước. Đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ chơi ngang ngửa với Hà Tĩnh. Các pha tấn công của họ thường bị đội khách đánh bật từ ngoài vòng 16m50 nên có rất ít cơ hội nguy hiểm.

Highlights Đà Nẵng 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Huỳnh Đức có thể mỉm cười

Tuy nhiên, chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của tân binh Ibou Kebe, người được đưa vào sân ở hiệp 2 đã giúp Đà Nẵng lấy trọn 3 điểm. Từ pha phối hợp đá phạt, Kebe dũng mãnh lao vào hàng thủ dầy đặc của Hà Tĩnh chích mũi giầy để ghi bàn mở tỷ số.
Bàn thắng của Kebe cho thấy HLV Lê Huỳnh Đức đã chọn đúng người mà Đà Nẵng cần và HLV họ Huỳnh cũng biết cách sử dụng cầu thủ đúng thời điểm để giúp cho Đà Nẵng tiếp tục đạt được sự hiệu quả trong lối chơi.

Phi Sơn (trái) chơi mờ nhạt nên không giúp gì được cho Hà Tĩnh

Định Tuấn

Hai cầu thủ được kỳ vọng ở trận đấu này là Hà Đức Chinh (Đà Nẵng) và Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh) đều chơi mờ nhạt, không tạo được dấu ấn nào đáng kể.
Trận thắng thứ 3 liên tiếp giúp CLB Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu V-League 2021 với 9 điểm, trong khi đó Hà Tĩnh gặp khó khăn vì 3 trận thua liên tiếp khó đạt mục tiêu vào nhóm 6 đội tốp đầu.
Ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, BTC V-League 2021 đã quyết định trao cho thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.