CLB Đà Nẵng nhận nguồn động viên ngày V-League trở lại

10/03/2021 12:41 GMT+7

Được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận, CLB Đà Nẵng được phép đón khán giả ngày V-League trở lại.

Sau khi xem xét đề nghị của CLB Đà Nẵng, ngày 9.3 UBND TP.Đà Nẵng đã có công văn gửi Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng và CLB Đà Nẵng về việc cho phép trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, giữa chủ nhà Đà Nẵng tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân được đón khán giả vào sân.
Cụ thể công văn của UBND TP.Đà Nẵng nêu “Số lượng bao gồm thành viên 2 đội bóng, giám sát trận đấu, ban tổ chức, nhân viên phục vụ, nhân viên kỹ thuật, 300 thành viên Hội cổ động viên Đà Nẵng và tổng số khán giả có mặt trên sân không quá 2.000 người”.
Đây là lợi thế to lớn của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 vào 17 giờ, ngày 13.3 tới đây.

Sẽ có khoảng 2.000 khán giả tiếp sức cho Đà Nẵng trong ngày V-League trở lại

Định Tuấn

Sau 2 vòng đấu, trong khi CLB Đà Nẵng giành trọn vẹn 6 điểm thì CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa có điểm nào, nên đội khách đặt quyết tâm có điểm trên sân Hòa Xuân.
Ở trận đấu này, CLB Đà Nẵng sẽ thiếu vắng hậu vệ Đình Hoàng sau khi bị chấn thương ở cổ tay trong trận đấu giao hữu với Quảng Nam. Bên phía đội khách, họ sẽ thiếu trung vệ Kelly Kester, nhưng lại có sự ra mắt của tân binh Chevaughn Walsh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.