Thua Quảng Nam 0-2, CLB Đà Nẵng thiệt quân trước khi V-League trở lại

07/03/2021 09:21 GMT+7

Nhận thất bại trước đội bóng láng giềng trong trận đấu giao hữu, CLB Đà Nẵng còn mất trụ cột trước khi V-League 2021 trở lại.

Sau chiến thắng trước CLB Huế với tỉ số 5-1 ở trận giao hữu hôm 3.3, chiều qua (6.3) CLB Đà Nẵng có trận đấu tập thứ 2 với đội bóng láng giềng Quảng Nam. Trái với trận giao hữu với Huế, HLV Lê Huỳnh Đức tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, với bộ đôi tiền đạo Rafaelson và Đức Chinh ở trên hàng công cùng sự hỗ trợ của Phan Văn Long và Hedipo Gustavo ở phía sau.
Không quá khó hiểu, khi Đà Nẵng là đội chiếm lĩnh thế trận trên sân, và liên tiếp đặt khung thành của thủ môn Minh Chiến vào trạng thái báo động, với những cơ hội đến từ Văn Long, Rafaelson hay Đức Chinh. Tuy nhiên, khi chưa tìm được đường vào khung thành của CLB Quảng Nam, thì bất ngờ đội chủ nhà nhận bàn thua do hậu vệ phạm lỗi trong vòng 16m50. Đội trưởng Thanh Trung bên phía Quảng Nam đưa đội khách vươn lên dẫn trước với pha sút phạt 11 m đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh.
Nhận bàn thua, đội chủ nhà dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, hàng thủ của đội khách chơi tập trung khiến hàng công của đội Đà Nẵng bất lực. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn điểm cho Quảng Nam.

Đức Chinh bế tắc trước hàng thủ CLB Quảng Nam

Định Tuấn

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Thành Công cho các học trò lùi sâu để bảo toàn thành quả, và đội chủ nhà cố gắng dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng Rafaelson cùng các đồng đội lại quá vô duyên. Mải mê tấn công, đội chủ nhà nhận đòn hồi mã thương sau tình huống phản công của đội khách, tiền vệ Như Tuấn đã nhân đôi cách biệt cho CLB Quảng Nam và giúp đội bóng xứ Quảng giành chiến thắng 2-0
Thua trận, CLB Đà Nẵng còn thiệt quân khi hậu vệ Đình Hoàng bị trật khớp tay và chưa hẹn ngày trở lại. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức còn rất nhiều điều phải làm trước khi gặp Hồng Lĩnh hà Tĩnh tại vòng 3 V.League 2021 diễn ra ngày 13.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.