Cầu thủ bị bầu Đức chê đang lột xác ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

03/03/2021 17:37 GMT+7

HLV Phạm Minh Đức cho biết, sau khi HAGL bỏ vì bầu Đức chê... "béo", tiền đạo Chevaughn Walsh đã thay đổi chế độ ăn và đạt cân nặng lý tưởng tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Mùa giải 2020, Chevaughn Walsh là mũi tấn công quan trọng của HAGL, với 10 bàn sau 20 trận, thuộc top 3 V-League. Thế nhưng, chính chân sút này cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến đội bóng nhà bầu Đức hụt hơi và có kết quả đáng thất vọng ở giai đoạn 2 V-League 2020.
Kết thúc mùa giải, tiền đạo người Jamaica và đội bóng phố núi không tìm được tiếng nói chung cho bản hợp đồng mới nên phải ra đi. Chính bầu Đức đã chê chân sút này quá... béo, trình độ chuyên môn ở mức trung bình khiến anh phật ý và quyết định đi tìm bến đỗ mới.
Rời HAGL, Chevaughn Walsh đến Thanh Hóa theo hợp đồng 1 năm với ấp ủ chứng minh bầu Đức sai. Những tưởng anh sẽ gắn bó với đội bóng xứ Thanh trong suốt mùa giải 2021 nhưng chỉ sau vài vòng đấu đầu tiên, HLV Petrovic đã quyết định nói lời chia tay.

Khẩu phần ăn một trời, một vực giữa Chevaughn Walsh và Lee Nguyễn

Facebook

Sau đó, Chevaughn Walsh đã gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong sự lo lắng của rất nhiều CĐV địa phương, khi nhiều fan bóng đá chế giễu thực đơn toàn cơm và thịt, không rau của chân sút nặng trên cả tạ, nhất khi so với khẩu phần ăn khoa học của Lee Nguyễn
Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, Chevaughn Walsh đang thay đổi tích cực. Theo quan sát của phóng viên trên sân tập, cựu cầu thủ HAGL đã có thân hình thon gọn hẳn so với giai đoạn còn ở HAGL.
Chia sẻ với Thanh Niên, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Chevaughn Walsh hiện đã giảm cân và chỉ còn 91,5 kg. Cậu ấy đã thay đổi chế độ ăn giảm tinh bột để hạ cân, nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất để tập luyện, thi đấu. Tôi cho rằng Chevaughn Walsh đã tiến sát cân nặng lý tưởng”.

Chevaughn Walsh đã gầy đi rất nhiều sau khi bị bầu Đức chê béo

Dung Kiều

Từ khi khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền đạo người Jamaica chưa có trận đấu chính thức nào do V-League phải tạm hoãn bởi những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Tuy nhiên, quãng nghỉ “không mong muốn” này lại là thời gian vàng để Chevaughn Walsh làm quen với các đồng đội và chế độ ăn mới. Thực tế, đó là quá trình tiếp nối sau khi anh quyết tâm làm mới mình để thoát khỏi mác... "chân gỗ".
Trước ngày V-League trở lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực tập luyện kỹ chiến thuật. Đội bóng núi Hồng quyết định đá hai trận giao hữu với SLNA vào chiều 27.2 (hòa 3-3) và chiều 6.3 để Chevaughn Walsh tìm lại bản năng ghi bàn, đáp lại lời chê của bầu Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.