Thua CLB TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức phản ứng gay gắt ‘còi đồng’ Ngọc Châu

24/01/2021 22:30 GMT+7

Bị mất người từ hiệp 1 dẫn đến thua CLB TP.HCM 0-2, HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài Nguyễn Ngọc Châu, khẳng định đã báo với chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xem xét việc này.

Làm khách trên sân Thống Nhất, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây rất nhiều khó khăn cho CLB TP.HCM. Ngay cả khi Phi Sơn bị đau rời sân sớm từ phút 21, các học trò HLV Phạm Minh Đức vẫn tạo ra 2 cơ hội rất rõ ràng, tiếc là Tuấn Hải và Claudecir đều bỏ lỡ khó tin.

Nguyên văn lời HLV Phạm Minh Đức tố trọng tài "bắt không bình thường"

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 36, khi Kelly Kester nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Đó là tình huống anh khiếu nại trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sau khi cho rằng đã bị kéo ngã trong khu vực cấm địa đối thủ.
HLV Phạm Minh Đức gay gắt: "Thất bại của Hà Tĩnh một phần vì trọng tài đóng góp. Trọng tài bắt không bình thường. Có hai tình huống. Đầu tiên là quả phạt góc đã sượt tay Thanh Bình sau là thẻ vàng thứ 2 của Kelly Kester".

Pha phạm lỗi dẫn đến thẻ vàng đầu tiên của Kelly trước Dario Federico

Ngọc Hạnh

HLV Phạm Minh Đức nói tiếp: "Ở tình huống thứ nhất, tay của Bình phình ra hơn cơ thể. Trọng tài đứng ngay đó và tôi nghĩ mọi người thấy rất rõ. Tình huống thứ 2, Kelly dứt điểm đã bị cầu thủ đối phương kéo ngã.
Kelly quay lại hỏi tại sao không phạt thì trọng tài Châu rất quyết liệt để rút thẻ vàng. Tôi nghĩ nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đủ người thì không ngại CLB TP.HCM.
Chúng tôi có những hối tiếc vì không kết thúc được cơ hội ở hiệp 1. Các em đã nỗ lực khi mất người người buộc phải phòng ngự, mà thua tôi buồn vì cách thổi của trọng tài Châu".

Huy Toàn với cú sút xa mở tỷ số cho CLB TP.HCM phút 62

Ngọc Hạnh

Rông ông Đức lại nói về trọng tài Nguyễn Ngọc Châu: "Theo luật phản ứng trọng tài sẽ bị rút thẻ. Nhưng anh phải nhớ bắt đúng hay không? Trọng tài phải bắt chuẩn chứ? Trọng tài muốn thổi người ta thì phải tâm phục khẩu phục. Với những gì Kelly phản ứng thì tôi sẽ xem lại.
Tôi chấp nhận trận thua nhưng không chấp nhận thẻ vàng thứ 2 của Kelly. Sau hiệp 1, tôi đã báo cáo cho chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để xem và kiểm tra lại cách bắt của trọng tài. Nếu cần chúng tôi sẽ nhờ góc quay của đài truyền hình để tìm công bằng".

V-League | TP.HCM 2-0 HL Hà Tĩnh | Lee Nguyễn chơi tốt, Huy Toàn sút quá hay

Thua CLB TP.HCM 0-2, đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang cùng với CLB Hà Nội xếp chót bảng mà không có điểm nào trong tay. Trận tới, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.