HLV Lê Huỳnh Đức: “Đá với HAGL ở thời điểm này rất khó”

07/04/2021 14:35 GMT+7

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng CLB Đà Nẵng nói rằng đá với HAGL ở thời điểm này rất khó bởi đội bóng của HLV Kiatisak đang có phong độ tốt.

Nói về cuộc chạm trán với HAGL và HLV Kiatisak, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “HAGL hay đội nào đi nữa thì chúng tôi cũng phải chuẩn bị thật tốt cho cầu thủ. V-League năm nay hay vì đội nào cũng mạnh, không có đội yếu, sự chênh lệch không có nhiều. HAGL sản sinh ra nhiều tiền vệ có chuyên môn rất tốt, tuy nhiên họ thiếu nhiều cầu thủ chơi mạnh mẽ ở hàng thủ, điểm yếu của HAGL đã được Kiatisak cải thiện và đem lại hiệu quả. Đá với HAGL thời điểm này rất khó bởi họ đang có phong độ tốt và chơi bóng rất tự tin. HAGL đang rất mạnh bởi có nhiều cầu thủ giỏi ở hàng tiền vệ và tiền đạo, họ có thể lấy tấn công làm phòng ngự. Ngược lại thì tôi có thể chơi phòng ngự phản công. Quan điểm của cả 2 HLV là muốn tấn công, vì tấn công mới có bàn thắng”.

Đà Nẵng cũng chơi tốt không thua gì HAGL

Đông Nghi

Vị thuyền trưởng đội bóng sông Hàn cũng bày tỏ rằng, dù ông và Kiatisak là bạn thân, nhưng đây là cuộc chiến một mất một còn: “Ngoài đời thì tôi và Zico (biệt danh của Kiatisak) là bạn thân, chúng tôi thường vui vẻ, trao đổi về chuyên môn, chia sẻ điểm mạnh để học hỏi lẫn nhau, nhưng ngày mai là hai chiến tuyến khác nhau. Chúng tôi sẽ phải gắng hết sức vì chỉ có một người chiến thắng”.
HLV Lê Huỳnh Đức cũng bày tỏ Đà Nẵng bước đầu có kết quả tương đối tốt, nhưng với mật độ thi đấu quá dày nên cầu thủ không kịp bình phục nên đá trận hay trận dở là bình thường. Ở Việt Nam cầu thủ không hồi phục kịp so với nước ngoài bởi các CLB nước ngoài luôn có đội ngũ bác sỹ trị liệu, tâm lý… để luôn giúp cầu thủ hồi phục sau mỗi trận đấu. Còn ở Việt Nam, HLV phải lo tất cả mọi thứ nên không thể nào quán xuyến hết được.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.