HLV Lee Tae-hoon nghẹn ngào vì Văn Thanh gác chuyện gia đình

24/07/2020 07:20 GMT+7

Dù HAGL chia điểm với Thanh Hóa trong trận đấu không bàn thắng ở vòng 11 V-League 2020 diễn ra chiều 23.7, nhưng HLV Lee Tae-hoon đã có nhiều chia sẻ rất cảm động về các học trò cưng của mình.

Trong trận đấu tối qua trên sân Thanh Hóa, các cầu thủ HAGL kiểm soát bóng khá tốt và phô diễn được lối chơi kỹ thuật nhưng rất tiếc khi học trò của HLV Lee Tae-hoon không thể ghi được bàn thắng.
Trọng tâm của đội bóng phố núi vẫn là bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh, khi 2 cầu thủ này làm tốt nhiệm vụ của mình giúp cho tuyến giữa HAGL vững chãi.

Đằng sau pha ăn mừng đầy cảm động của Văn Thanh

Sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon phát biểu: “Tôi nghĩ mỗi lần ra sân, Xuân Trường và Tuấn Anh đều chứng tỏ được đẳng cấp. Đương nhiên, không thể trận đấu nào họ cũng chơi tốt được. Nhưng Xuân Trường và Tuấn Anh rất đẳng cấp. Cũng vì thế mà đội bóng nào cũng cố gắng phong tỏa họ. Tôi tin rằng nếu họ vượt qua được khó khăn hiện tại, một đẳng cấp cao hơn sẽ chờ đón bộ đôi cầu thủ này. Còn việc rút Xuân Trường ở nửa sau hiệp 2 vì tôi muốn cậu ấy đảm bảo thể lực. Dù sao Xuân Trường cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương”.

Tuấn Anh (bìa trái) và Xuân Trường cùng đồng đội

ẢNH: MINH TÚ

Khi các phóng viên hỏi về trường hợp của Văn Thanh, cầu thủ đã thi đấu tròn vai và đầy nhiệt huyết, trong khi bố của anh đang ốm nặng, HLV Lee Tae-hoon nghẹn ngào nói: “Tôi muốn cảm ơn Văn Thanh với tư cách là người đi trước. Vì bố cậu ấy đang nguy kịch, nhưng cậu ấy rất chuyên nghiệp, luôn vì đội bóng, vì cái chung”.
HLV Lee Tae-hoon cũng cho biết, trước khi hành quân đến Thanh Hóa, ông đã nói với Văn Thanh nên ở nhà lo việc gia đình, nhưng Văn Thanh đã hy sinh tình cảm gia đình vì CLB của mình. “Tôi nói Văn Thanh ở nhà lo cho bố, nhưng Văn Thanh vẫn xin được thi đấu. Tôi không còn gì hơn là cảm ơn và mong cậu ấy phát triển hơn trong tương lai”, HLV Lee Tae-hoon xúc động nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.