Fan cả nước động viên Vũ Văn Thanh: 'Be strong, Vũ Văn Thanh!'

22/07/2020 21:34 GMT+7

Trên fanpage của hậu vệ Vũ Văn Thanh, rất nhiều lá thư viết tay được fan hâm mộ cả nước gửi về đầy chân thành, cảm động nhằm động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Vào ngày 21.7 vừa qua, Vũ Văn Thanh đã rời nhà ở Hải Dương để ra Thanh Hóa hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho trận làm khách tại đây. Trước đó, sau trận hòa Bình Dương 1-1, thắng Quảng Nam 3-1 anh đều lập tức bay về nhà.
Được biết, bố của anh đang bị đau nặng. Sức khỏe của bố chuyển xấu khiến cầu thủ này lo mất ăn mất ngủ. Bồn chồn sốt ruột không chịu được, Văn Thanh xin phép CLB được về nhà lo cho bố rồi sát ngày thi đấu có mặt.
Nếu không biết câu chuyện này, chỉ nhìn Văn Thanh thi đấu trên sân có lẽ rất ít người phát hiện điều gì khác lạ vì anh vẫn ra sân, thi đấu mạnh mẽ và lên về như con thoi như chưa có gì xảy ra. Chỉ sau trận đấu, dù thắng hay hòa thì anh luôn đi thật nhanh vào phòng thay đồ. 

Lời động viên từ fan hâm mộ cả nước gửi đến Văn Thanh

Facebook nhân vật

Sau pha ghi bàn vào lưới Quảng Nam, nhiều fan đã ngờ ngợ khi Văn Thanh nhắm mắt, chắp tay ngẩng mặt lên trời như cầu nguyện. Đó là ngày toàn đội HAGL nhường quả 11m để Văn Thanh ghi bàn để bố ở nhà vui hơn. Và thực sự ông đã khá hơn rất nhiều khi hay tin con trai ghi bàn cho HAGL.
Trên fanpage của Văn Thanh, các fan trung thành của Vũ Văn Thanh đã phát động phong trào “Be strong, Vũ Văn Thanh!” với một thông điệp hết sức chân thành và cảm động để nhắn nhủ, gửi gắm đến hậu vệ cầu thủ mạnh mẽ của HAGL.
“Thanh thân mết, mọi thứ ở thời điểm này có lẽ là rất khó khăn với cậu. Nhưng ngoài những lời an ủi và những lời cầu chúc từ tận đáy lòng, chúng tớ không giúp được gì thêm cho cậu cả.

Các fan mong Văn Thanh sẽ mạnh mẽ, kiên cường vượt qua khó khăn

Facebook nhân vật

Thời gian qua, chúng tớ biết cậu đã nỗ lực rất nhiều. Nỗ lực để trở lại, để cống hiến. Nhưng không phải lúc nào thần may mắn cũng đứng về phía tất cả chúng ta.
Cuộc sống rồi ai cũng sẽ có lúc gặp những khó khăn tưởng chừng như không vượt qua nổi, nhưng sau cơn mưa, trời sẽ sáng dần. Chắc chắn là vậy!
Chúng tớ đặt niềm tin tuyệt đối ở Vũ Văn Thanh của chúng tớ! Rằng cậu sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Lời chúc từ đáy lòng của fan gửi Văn Thanh

Facebook nhân vật

Chỉ mong cậu nhớ rằng, chúng tớ ở đây, đồng đội của cậu ở đây và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng ở ngay đây, bên cạnh cậu!”.
Phong trào “Be strong, Vũ Văn Thanh” đang lan rộng trong cộng đồng các CĐV HAGL cũng như fan đội tuyển, bóng đá Việt Nam nói chung, được sự chung tay và chia sẻ của fan club Lương Xuân Trường FC và Nguyễn Văn Toàn FC.
Mạnh mẽ lên, Vũ Văn Thanh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.