HLV Mano Polking: 'Lee Nguyễn và CLB TPHCM sẽ còn hay hơn nữa'

24/01/2021 22:54 GMT+7

Sau 3 điểm đầu tay trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Mano Polking tin rằng Lee Nguyễn và các ngoại binh cùng CLB TP.HCM sẽ còn có thể chơi hay hơn nữa khi tìn được sự ăn ý.

CLB TP.HCM gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ chơi hơn người từ hiệp 1 sau thẻ vàng thứ 2 của Kelly nên thầy trò HLV Mano Polking đã đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-0 nhờ các bàn thắng của Huy Toàn (phút 62) và Dario Federico (phút 71).
HLV Mano Polking hạnh phúc: "Chúng tôi vui vì có 3 điểm, nhưng nếu hỏi CLB TP.HCM có phong độ tốt chưa thì tôi khẳng định đội bóng còn có thể chơi tốt hơn nữa, nhất là các ngoại binh.
CLB TP.HCM còn rất nhiều việc để làm. Chúng tôi sẽ phải nghĩ đến những việc cần làm sắp tới cho đội bóng. Trước khi trận đấu diễn ra, trước thẻ đỏ của Kelly tôi đã tính toán cho hiệp 2. May mắn đối phương nhận thẻ đỏ giúp mọi việc diễn ra dễ dàng hơn".

Lee Nguyễn đá đá chính 2/3 trận đấu, trước khi được HLV Mano Polking thay ra

Ngọc Hạnh

HLV Mano Polking đã gây bất ngờ khi sắp Lee Nguyễn đá chính từ đầu, dù anh chỉ vừa hoàn tất cách ly đúng 2 ngày trước và chỉ có 1 buổi tập chung cùng CLB TP.HCM.
Ông lý giải: "Tôi tin vào sự chuyển nghiệp của Lee Nguyễn, một cầu thủ có trình độ và khả năng sáng tạo cao. Tôi có nói chuyện với Lee Nguyễn và anh ấy nói muốn được ra sân. Hết hiệp 1, tôi vẫn xem lại để đánh giá tình trạng thể lực của Le e Nguyễn.
Mục tiêu hôm nay của CLB TP.HCM là 3 điểm và chúng tôi đã làm được. Hôm nay, Lee Nguyễn đã có một trận đấu tốt. Anh ấy vẫn có những đường chuyền thông minh. Những đường phối hợp của anh ấy sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai". 

Huy Toàn vỡ òa sau bàn mở tỷ số quý như vàng cho CLB TP.HCM

Ngọc Hạnh

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của Lee Nguyễn. Lee Nguyễn là cầu thủ thông minh. Tôi quyết định cho Lee Nguyễn không gian tự do để sáng tạo và tôi muốn tạo nhiều cơ hội hơn cho cậu ấy. Lee Nguyễn chỉ mới tập luyện gần đây.
Joao Paulo chưa tập trung được 2 tuần. Họ sẽ đạt thể lực tốt hơn nữa trong thời gian tới và sự ăn ý sẽ tăng dần trong tương lai. Khả năng CLB TP.HCM chơi tốt hơn và đi xa hơn là vẫn còn", HLV Mano Polking khẳng định.
Tạm vươn lên xếp hạng 6 với 3 điểm, CLB TP.HCM đã giải tỏa được rất nhiều áp lực nhất là sau màn solo đậm chất Samba của Dario Federico. Vòng tới, thầy trò HLV Mano PolkingLee Nguyễn sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của CLB Quảng Ninh vào lúc 18 giờ ngày 31.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.