HLV Ngô Quang Trường báo tin xấu chấn thương Phan Văn Đức - Phạm Xuân Mạnh

24/05/2020 19:58 GMT+7

HLV Ngô Quang Trường cho rằng SLNA không nên vội vàng và sẵn sàng chờ đợi Phạm Xuân Mạnh hồi phục hoàn toàn chấn thương dai dẳng từ ASIAD 2018, trong khi Phan Văn Đức cũng chưa thể trở lại ngay.

SLNA đang khởi đầu V-League 2020 khá ổn, với 4 điểm sau 2 trận và vừa đánh bại Bình Định 1-0 ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 nhờ bàn thắng duy nhất của Sỹ Nam. Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh tiếp tục ngồi ngoài.
Khi nhắc đến điều này, giọng HLV Ngô Quang Trường trầm hẳn: “Chúng tôi vẫn chờ Phan Văn Đức hồi phục chấn thương. Tất cả phải coi cậu ấy tập luyện trong tuần tới như thế nào.
Riêng Phạm Xuân Mạnh đã bị đau dai dẳng từ ASIAD 2018 đến giờ. Đó là chấn thương nặng. Tôi cho rằng SLNA nên kiên nhẫn vì Mạnh sẽ cần 2 tháng nữa mới hồi phục được”. 

SLNA nhớ những bàn thắng của Phan Văn Đức

Xuân Thủy

Nếu thế, đó sẽ là hung tin cho Phạm Xuân Mạnh, người suốt thời gian qua đã phải tìm cách giấu chấn thương vì sợ gia đình lo, sau khi bị các chấn thương dai dẳng đeo bám suốt từ giữa năm 2018 đến nay.
Hy vọng mọi thứ sẽ dần ổn thỏa dù trước đó anh đã được cho sang Singapore phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng cổ chân và gãy xương mác.
Quay trở lại trận thắng Bình Định, HLV Ngô Quang Trường cảm thấy khá hài lòng khi đội bóng tung ra rất nhiều cầu thủ trẻ trong điều kiện trời nắng nóng và Bình Định chơi quyết tâm.

SLNA sẽ kiên nhẫn với chấn thương của Xuân Mạnh

Xuân Thủy

Ông bày tỏ: “Tôi tương đối hài lòng cách SLNA chơi trong hiệp 1: kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội. Đó là hiệp đấu không dễ dàng vì Bình Định còn khỏe và chơi phòng ngự chặt chẽ. Các em đá như thế tôi tương đối hài lòng vì thời tiết nắng nóng không dễ dàng. 
Tôi xin phép không nói về người ấn tượng nhất trên sân vì các em còn trẻ, không nên khen vội. Còn về Quang Tình là cầu thủ có kinh nghiệm. Tôi tin mình sẽ biết cách sử dụng hiệu quả tiền vệ này để phục vụ cho lối chơi chung của SLNA”.
Đánh bại Bình Định, SLNA lọt vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 với dấu hỏi tiếp tục về Phan Văn ĐứcPhạm Xuân Mạnh. Họ sẽ gặp Bà Rịa-Vũng Tàu tại sân Vinh ngày 30.5, sau khi tân binh hạng nhất bất ngờ quật ngã Sài Gòn 2-1 nhờ cú đúp của Chu Văn Kiên vào sân thay người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.