Cúp quốc gia: Hạng nhất Bà Rịa-Vũng Tàu có thắng được ngoại hạng Sài Gòn FC?

24/05/2020 09:00 GMT+7

17 giờ hôm nay trên sân Bà Rịa, Sài Gòn FC đang chơi ở V-League trạm trán với đội tân binh hạng nhất Bà Rịa-Vũng Tàu với dự báo lành ít dữ nhiều.

Trận đấu này được mở cửa cho khán giả mua vé vào sân cổ vũ đồng thời trực tiếp trên kênh Thể thao TV. Dự báo có đông người hâm mộ đến sân Bà Rịa cổ vũ cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến trong khi Sài Gòn FC cũng bố trí xe đưa người hâm mộ từ TP.HCM xuống cổ vũ cho đội nhà.

Hải Anh (phải) cùng Bà Rịa-Vũng Tàu không e ngại Sài Gòn FC

CLB Bà Rịa-Vũng Tàu

Là tân binh hạng nhất nhưng Bà Rịa-Vũng Tàu dưới tài cầm quân của HLV Trần Minh Chiến được đánh giá không hề thua kém so với Sài Gòn FC vốn phải chơi bằng nội binh theo quy định khi đấu với đội hạng nhất.

HLV Vũ Tiến Thành: "Đá với Bà Rịa-Vũng Tàu còn khó hơn gặp Đà Nẵng"

Đội chủ sân Bà Rịa có biến động giờ chót trong thành phần ban huấn luyện khi HLV Phan Thanh Bình xin rút lui vì bận việc gia đình. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý lẫn sự chuẩn bị của cả đội.

Sài Gòn FC làm quen sân Bà Rịa, sẵn sàng tranh vé đi tiếp với đội chủ sân Bà Rịa-Vũng Tàu

Sài Gòn FC

HLV Trần Minh Chiến cho biết toàn đội may mắn không ai dính chấn thương, tinh thần cũng tốt nên tự tin các học trò sẽ chơi trận đấu hay để cống hiến cho người hâm mộ, tất nhiên đi kèm tham vọng giành chiến thắng để vào vòng 1/8. Trong tay HLV Trần Minh Chiến đang có lực lượng kết hợp kinh nghiệm của Hải Anh, Hoàng Quảng, Ngọc Mạnh với sức trẻ Lê Minh Bình, Võ Văn Tánh… chơi rất ấn tượng trong 2 trận giao hữu bất bại trước á quân V-League TP.HCM.

HLV Trần Minh Chiến tự tin có kết quả tốt trước Sài Gòn FC

CLB Bà Rịa-Vũng Tàu

Trong khi đó, Sài Gòn FC xây dựng lối chơi khá phụ thuộc vào bộ 3 ngoại binh, vì thế gặp không ít khó khăn khi không được sử dụng họ khi chạm trán với Bà Rịa-Vũng Tàu. Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành thừa nhận nhiều khả năng Sài Gòn FC đấu với Bà Rịa-Vũng Tàu với đội hình không có tiền đạo thực thụ. Ban huấn luyện Sài Gòn FC cũng đánh giá rất cao Bà Rịa-Vũng Tàu cùng cá tính của HLV Trần Minh Chiến. Dẫu vậy đại diện đến từ TP.HCM cũng đã có đấu pháp để hiện thực hóa mục tiêu giành chiến thắng.

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành đánh giá cao Bà Rịa-Vũng Tàu nhưng mục tiêu không ngoài chiến thắng

Minh Tân

Đội hình của Sài Gòn FC vẫn được đánh giá chất lượng hơn với các gương mặt đáng chú ý như tiền vệ cựu tuyển thủ U.23 Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Quốc Long, Lê Quốc Phương, Vũ Tín, Nguyễn Ngọc Duy…

SLNA cũng sẽ gặp khó khăn trước Bình Định

Trên sân Vinh lúc 17 giờ (trực tiếp trên Bóng đá TV), đội V-League Sông Lam Nghệ An (SLNA) vắng 2 trụ cột quan trọng Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh dự báo gặp khó trước Bình Định giàu tham vọng lại có HLV Nguyễn Đức Thắng có tài dụng quân. Trận đấu lúc 15 giờ 30 (trực tiếp trên Thể thao TV), An Giang gặp Long An dự báo cân bằng. Lúc 16 giờ (trực tiếp trên Thể thao tin tức HD), Huế gặp láng giềng Đà Nẵng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.