HLV Nguyễn Thành Công đối đầu đội bóng cũ Sài Gòn FC

10/07/2020 08:16 GMT+7

Vòng 9 V-League ngày 12.7 chứng kiến cuộc chạm trán thú vị trên sân Thống Nhất, nơi HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt Thanh Hóa đối đầu các học trò cũ Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC là nơi trao cơ hội cho HLV Nguyễn Thành Công hồi năm 2018 và HLV xứ Nghệ thể hiện được tài lèo lái đội bóng này cán đích ấn tượng hạng 5 chung cuộc ở mùa giải 2019. Thành Tín, Văn Triền, Văn Vũ, Đức Lợi được xem là phát hiện của HLV Thành Công ở Sài Gòn FC.

HLV Nguyễn Thành Công đối đầu đội bóng cũ Sài Gòn FC

Minh Hoàng

HLV Thành Công có triết lý huấn luyện khá giống với đương kim Chủ tịch, HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành. Đặc biệt là làm công tác tư tưởng tốt với toàn đội, để cả nội binh lẫn ngoại binh, cả cầu thủ dự bị lẫn đá chính đều nhìn về 1 hướng, lấy cầu thủ làm trung tâm và liên tục “doping” tinh thần cho các cầu thủ. Vì thế Sài Gòn FC của Vũ Tiến Thành và Thanh Hóa của Nguyễn Thành Công luôn ra sân với tinh thần thi đấu “rực lửa”.

Văn Triền (phải) của Sài Gòn FC từng là phát hiện của HLV Thành Công

Minh Tú

Nếu HLV Vũ Tiến Thành sau khi thay Hoàng Văn Phúc ở vòng 1 đã giữ mạch bất bại, đưa Sài Gòn FC thăng hoa ở ngôi đầu bảng xếp hạng thì HLV Thành Công cũng đưa Thanh Hóa từ đội bét bảng lên nhóm cạnh tranh tốp 8. Ở trận thua Đà Nẵng vòng trước, HLV Thành Công nhận hết trách nhiệm về mình như thể xua tan áp lực cho các học trò để họ hướng đến những trận đấu tiếp theo.

HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC đang bất bại, dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2020

Khả Hòa

Gặp lại đội bóng cũ, chắc chắn là một phần lợi thế khi cho HLV Nguyễn Thành Công khi ông nắm bắt rõ điểm mạnh, yếu của Sài Gòn FC. Nếu thắng được đội chủ sân Thống Nhất, HLV Thành Công cùng học trò còn phá vỡ kỷ lục bất bại 8 trận của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Thế nhưng đừng quên, HLV Vũ Tiến Thành cũng là bậc thầy xây dựng lối chơi cho đội nhà để phá lối chơi đối thủ, điển hình là thành công liên tiếp từ đầu V-League 2020, trong đó có 2 chiến thắng hết sức ấn tượng trước đương kim vô địch Hà Nội, á quân TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.