HLV Nguyễn Văn Đàn vui khi con trai ghi bàn cho U.21 Hoàng Anh Gia Lai

21/09/2019 19:09 GMT+7

Cựu tiền đạo đang là trợ lý số 1 cho HLV Lee Tae-hoon ở đội 1 HAGL Nguyễn Văn Đàn hạnh phúc chứng kiến cậu con trai Nguyễn Trung Nguyên ghi bàn giúp U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thắng U.21 Bình Định 4-1.

Một ngày sau chiến thắng đậm 5-1 trước Hải Phòng và mở toang cánh cửa trụ hạng cho HAGL, HLV Nguyễn Văn Đàn đã trở lại sân Pleiku để chứng kiến trận đấu của U.21 HAGL.
Đó là trận đấu không đông khán giả, nhưng rất ý nghĩa khi quy tụ những mầm non sáng giá của đội hình B HAGL. Đặc biệt trong đó có tiền vệ trẻ Nguyễn Trung Nguyên - con trai của cựu tiền đạo  nay là HLV Văn Đàn.

CHÍNH THỨC: HAGL không có cầu thủ nào trong danh sách U.19 Việt Nam

Trung Nguyên giống HLV Văn Đàn cũng sở hữu mái tóc sáng màu từng khiến nhiều người chọc ghẹo là cầu thủ...ngoại. Mùa bóng rồi, anh được cho  Tiền Giang mượn tại giải hạng Nhì và chơi khá ấn tượng. Trong trận giao hữu với U.21 Bình Định tiền vệ trẻ này đã có bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1, giúp HAGL thắng ngược 4-1 chung cuộc.

HLV Văn Đàn vui vẻ nhìn con trai lập công cho U.21 HAGL trong chiến thắng 4-1 trước Bình Định

Minh Trần

Trận đấu giao hữu này giống như đợt tổng dượt của 2 đội bóng này trước khi chính thức bước vào vòng loại và vòng chung kết giải U.21 quốc gia 2019 tổ chức tại Pleikuvà Kontum từ ngày 11 đến 20.10.
Quay trở lại trận đấu, dù phải làm khách nhưng Bình Định nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số trước, nhưng pha lập công của Lê Minh Bình gúp HAGL khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1.

"Phù thủy trắng" Troussier sử dụng sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo

Đăng ký với tên HLV Lê Thanh An nhưng chỉ đạo chính là HLV lão luyện Huỳnh Văn Ảnh, U.21 HAGL sang hiệp 2 thay toàn bộ đội hình và chơi lấn lướt trước Bình Định.

Tiền vệ trẻ Trung Nguyên ghi bàn giúp HAGL dẫn ngược Bình Định trước khi khép lại chiến thắng 4-1 trước Bình Định

Minh Trần

Ngoài bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Nguyễn Trung Nguyên, HAGL sau đó có thêm 2 bàn thắng nữa ghi bởi Lê Hữu Phước và Phan Du Hoc với quả đá phạt từ 25m, ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà trong những tràng pháo tay khích lệ của HLV Văn Đàn.

Đội trưởng U.18 Việt Nam nói gì về HLV Hoàng Anh Tuấn và Philippe Troussier

Chiều 23.9, U.21 HAGL tiếp tục gặp U.21 SHB Đà Nẵng để rèn quân. Đội bóng sau đó sẽ có một trận đấu nội bộ với các đàn anh đội 1 HAGL nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước vào vòng loại.
Hình ảnh trận giao hữu thắng lợi của U.21 HAGL trước U.21 Bình Định

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ U.21 HAGL

Minh Trần


Pha đi bóng tấn công tốc độ của U.21 HAGL

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.