HLV Park Hang-seo: 'Cầu thủ Việt Nam gắn kết để chinh phục King's Cup'

Quốc Việt
Quốc Việt
03/06/2019 09:12 GMT+7

Sau vài tiếng nghỉ ngơi và tranh thủ ngủ tại khách sạn Modena (Buriram, Thái Lan), chiều tối qua tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên khá tích cực ở sân vận động trung tâm tỉnh Buriram.

Ở vòng tròn giữa sân, ông Park tỏ ra rất hài lòng khi đội tuyển sau nhiều tháng xa cách lần đầu tập trung lại vẫn giữ được sự gắn kết. Hình ảnh Hồng Duy ôm Văn Kiên thân thiết tâm sự, Xuân Trường khoác vai Quế Ngọc Hải, Công Phượng liên tục cười nói với các đồng đội khiến ông rất an tâm.
“Tôi rất vui khi các bạn sau một thời gian chia tay, cùng tập trung lại đây vẫn giữ được tình cảm, sự gắn kết và vui vẻ với nhau. Đó là điều quan trọng tạo nên bản sắc của đội tuyển VN, giúp chúng ta gặt hái những thành công vừa qua. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục gắn kết, hỗ trợ nhau và vì nhau như thế này, để chinh phục King’s Cup và những mục tiêu xa hơn”, ông Park bày tỏ.
Đặc biệt, sau đó HLV Park yêu cầu các tân binh của đội tuyển quốc gia dưới thời mình đứng ra tự giới thiệu. Tuấn Anh bẽn lẽn: “Mong mọi người cùng nỗ lực cố gắng vì mục tiêu chung”. Thủ môn Văn Toản liên tục gãi đầu gãi tai: “Tôi mới lên, mong mọi người hỗ trợ”. Tương tự, Văn Kiên, Tấn Sinh, Nguyên Mạnh đều hy vọng sẽ học nhiều từ các bài tập chiến thuật và liệu pháp tâm lý của ông Park.
Tuyển Thái Lan công bố 23 cầu thủ tập trung “hỏa lực” ở hàng tiền đạo khi gọi đến 5 chân sút, trong đó có “sát thủ” 16 tuổi Suphanat Mueanta, chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided và Surachat Saree. Ngoài tiền vệ dẫn dắt Chanathip Songkrasin vắng mặt do chấn thương, 3 ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài gồm thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Thitiphan Puangchan đều có mặt ở trận đại chiến ngày 5.6 với VN.   
Tây Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.