HLV Park Hang-seo có phương án thay thế Văn Hậu ở VCK U.23 châu Á

25/12/2019 20:28 GMT+7

Trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ ngắn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo chính thức chốt lại những cuộc tranh cãi quanh việc Đoàn Văn Hậu không cùng U.23 Việt Nam dự giải U.23 châu Á.

Suốt thời gian qua, trong sự im lặng của HLV Park Hang-seo, đã có khá nhiều tranh cãi quanh thông tin Đoàn Văn Hậu không cùng U.23 Việt Nam dự giải U.23 châu Á.
Nhiều ý kiến cho rằng Văn Hậu không tròn trách nhiệm khi từ chối cống hiến ở giải đấu rất được kỳ vọng tại Thái Lan vào tháng 1.2020. Số còn lại bảo vệ anh vì đây là bóng đá chuyên nghiệp, phải tôn trọng CLB chủ quản.

Đoàn Văn Hậu ở lại Heerenveen, HLV Park Hang-seo đã có phương án thay thế kịp thời

Về việc này, HLV Park Hang-seo nhận xét: “VFF và tôi đã ngỏ lời với CLB Heerenveen nhưng họ không đồng ý để Văn Hậu về khoác áo U.23 Việt Nam. Đội bóng của Hà Lan cho biết họ rất cần Văn Hậu trong giai đoạn tới. Giải U23 châu Á không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB có quyền không nhả người”.

U.23 Việt Nam rộn ràng ngày tập trung trở lại ở TP.HCM sau kỳ nghỉ ngắn 2 ngày

Khả Hòa

Trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ ngắn 2 ngày tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo lập tức bắt tay vào việc khi cho U.23 Việt Nam tập gym tại khách sạn Đệ Nhất buổi sáng và tập trên sân Thống Nhất chiều nay, 25.12.
Tin vui cho ông là các học trò sau 2 ngày nghỉ đều tỏ ra rất sung mãn và tươi tỉnh. Kỳ nghỉ quý giá đều được các cầu thủ tận dụng theo cách rất tích cực.
Phần lớn đều chọn giải pháp trở về quê nhà. Đó là cách họ “sạc” lại tinh thần vốn bị thiếu thốn sau một thời gian dài tập trung cho SEA Games 30, trong khi sắp tới có khả năng sẽ không kịp về đón Tết Âm lịch.
Trong chiều nay, ông Park cho cả đội tập ngay khá nặng với những bài tập chạy kiểm tra thể lực. Mỗi người đều được gắn áo tập có gắn chíp giám sát để kiểm tra chi tiết mọi thông số.

HLV Park Hang-seo chăm chú dõi theo bước chạy của các học trò U.23 Việt Nam khi giải U.23 châu Á đến gần

Khả Hòa

Kết quả trả về được cho là khá khả quan. Điều này cho thấy mọi cầu thủ đều có ý thức rất cao về vai trò và trách nhiệm của mình khi trước mắt U.23 Việt Nam là giải đấu U.23 châu Á 2020.
Về trường hợp của Văn Hậu, ông Park tiếc nhưng biết là cần đối mặt và vượt qua: “Có Văn Hậu hệ thống phòng thủ của chúng ta sẽ chắc chắn hơn, khó thủng lưới hơn. Tuy nhiên, nếu cậu ấy không thể về khoác áo U.23 Việt Nam thì đương nhiên chúng tôi cũng có những gương mặt thay thế”.
Vào chiều mai, 26.12, U.23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại sân Thống Nhất vào lúc 16 giờ 30 chiều. Dự kiến HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục kết hợp giữa các bài nhồi thể lực và rèn chiến thuật để đánh giá chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.