HLV Park Hang-seo cùng Son Heung-min vào tốp 40 người ảnh hưởng nhất Hàn Quốc

28/04/2020 17:25 GMT+7

HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo một lần nữa được vinh danh khi ông lọt vào tốp 40 người có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc do Forbes bầu chọn.

Từ khi sang Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhanh chóng nổi tiếng. Ông không chỉ trở thành người Hàn Quốc nổi tiếng nhất Việt Nam mà còn được rất đông người Hàn Quốc biết đến bởi ông đã góp phần quảng bá đất nước con người Hàn Quốc ra bạn bè quốc tế.
Với những gì đã cống hiến và đóng góp cũng như tầm ảnh hưởng rộng khắp của mình, HLV Park Hang-seo vừa được Forbes đưa vào danh sách 40 người Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn nhất.
Trong danh sách 40 người này, có 2 cầu thủ bóng đáSon Heung-min (Tottenham Hotspur) và Lee Kang-in (Valencia).

Son Heung-min cũng được vinh danh ở Hàn Quốc

AFP

Đến với Việt Nam, HLV Park Hang-seo nhận được hàng loạt danh hiệu và giải thưởng như, được Chủ tịch nước Việt Nam trao tặng huân chương Lao động hạng 3, Huân chương hữu nghị, “Nhân vật của năm 2018” do Hiệp hội báo chí Hàn Quốc bầu chọn, được bình chọn là HLV xuất sắc nhất châu Á 2019, được  Trường đại học Kwangwoon (Hàn Quốc) trao tặng danh hiệu giáo sư. Ngoài ra vị HLV tài năng này còn có rất nhiều giải thưởng và danh hiệu khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.