HLV Park Hang-seo gọi 30 cầu thủ U.22 Việt Nam cho vòng loại U.23 châu Á 2022

27/07/2021 19:31 GMT+7

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U.23 châu Á 2022, HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức đề xuất với LĐBĐVN về danh sách tập trung tuyển U.22 Việt Nam trong ngày hôm nay 27.7.

Dự kiến tuyển U.22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 10.8 tới tại Hà Nội với 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn để triệu tập. Đây cũng là đợt tập trung, tập huấn nằm trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho vòng loại U.23 châu Á 2022. Do vậy hầu hết các cầu thủ có tên trong danh sách đều là những gương mặt được đánh giá có sự hòa nhập tốt và phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang-seo và các cộng sự xây dựng cho tuyển U.22 Việt Nam.
Đây là những cầu thủ đã thể hiện tốt qua các đợt tập trung của năm 2020 cũng như đợt tập trung gần đây nhất hồi tháng 5 vừa qua. Nhân tố mới duy nhất góp mặt trong danh sách 30 cầu thủ được triệu tập lần này là Phạm Mạnh Cường, đây là thủ môn xuất sắc nhất VCK giải vô địch U.21 quốc gia 2020 tại Nha Trang cuối năm rồi.

Các cầu thủ U.22 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2022

VFF

Do thời điểm tập trung tuyển U.22 Việt Nam trùng với thời điểm tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, vì vậy cũng giống như các lần tập trung trước đây, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ phân công nhiệm vụ cho các trợ lý trong BHL để đảm bảo tốt công tác huấn luyện cho cả hai đội tuyển. Trợ lý Lee Young-jin cùng đội ngũ trợ lý HLV người Việt Nam sẽ hỗ trợ công việc cho HLV Park Hang-seo tại tuyển Việt Nam, trong khi trợ lý Kim Han-yoon tiếp tục đảm nhiệm triển khai giáo án tập luyện cho tuyển U.22 Việt Nam.
Hiện tại, LĐBĐVN đang tiến hành các thủ tục cần thiết nhằm giúp hai đội tuyển có thể tập trung theo đúng kế hoạch, đồng thời xây dựng các phương án phòng, chống dịch COVID-19 đảm bảo hai đội tuyển được tập trung, tập huấn đạt hiệu quả tốt nhất.

Những tuyển thủ U.22 Việt Nam sẽ hội quân vào tháng tới

VFF

Vòng loại giải U.23 châu Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23.10 đến 31.10.2021 với 11 bảng đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 11 đội xếp thứ nhất và 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào VCK tổ chức tại Uzbekistan từ 1.6 đến 19.6.2022. Theo kết quả bốc thăm, tuyển U.23 Việt Nam vào bảng I cùng Myanmar, Hồng Kông (Trung Quốc) và Đài Bắc Trung Hoa.
Danh sách 30 cầu thủ U.22 được triệu tập:

Thủ môn (3): Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá), Phạm Mạnh Cường (Vĩnh Phúc)

Hậu vệ (10): Nguyễn Duy Kiên (CAND), Đặng Văn Tới (Hà Nội), Nguyễn Văn Minh (Hà Nội), Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Trần Văn Công (Hà Tĩnh ), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt (TQN), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel)

Tiền vệ (11): Lê Văn Đô (Đà Nẵng), Nguyễn Hồng Sơn (Hà Nội), Trần Bảo Toàn (HAGL), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Đình Sơn (Nam Định), Phạm Văn Luân (Sài Gòn), Huỳnh Công Đến (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Việt (SLNA), Nguyễn Hai Long (TQN), Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel)

Tiền đạo (6): Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Lê Minh Bình (CAND), Trần Văn Đạt (CAND), Lê Xuân Tú (Hà Nội), Hồ Thanh Minh (Huế), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.