HLV Park Hang-seo khoe chiêu mới, tuyển Việt Nam tự tin chống 'bắt bài'

29/05/2021 07:21 GMT+7

Trong lần đầu tiên chia sẻ tại UAE, HLV Park Hang-seo cảm ơn tuyển Việt Nam dù có chút "không ổn định" tâm lý vì Covid-19 nhưng các cầu thủ đã cùng nhau vượt qua những khó khăn.

Sang ngày thứ 2 có mặt tại UAE, tuyển Việt Nam đã điều chỉnh các vấn đề ăn ở, tập luyện khá ổn thỏa. Các báo cáo cho thấy thầy trò HLV Park Hang-seo không có sự cố lớn nào đáng kể. Mọi thứ vẫn diễn ra trơn tru theo kế hoạch.
"Về tình hình chấn thương không có chấn thương lớn, chỉ có chấn thương nhỏ của cầu thủ. Tuy nhiên thời gian vẫn còn nên tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì", HLV Park Hang-seo chia sẻ.
Được hỏi về khó khăn, HLV Park Hang-seo nhắc đến dịch Covid-19: "Hiện nay chúng tôi không có khó khăn gì đặc biệt. Còn dịch Covid-19 thì ngay ở Việt Nam các cầu thủ đã tập luyện và sinh hoạt trong môi trường hạn chế giao tiếp bên ngoài nhiều nên tâm lý cầu thủ có chút không ổn định".

3 cầu thủ bị đau Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ sớm tập lại bình thường

Ngọc Linh

"Tại Hà Nội, tuyển Việt Nam đã tiêm xong 2 đợt vắc xin. Các cầu thủ sinh hoạt có giới hạn, thực hiện theo quy tắc của Chính phủ và gặp gia đình cũng ở không gian hạn chế. Để giải quyết vấn đề chúng tôi đưa bóng bàn để cầu thủ giải trí.
Tôi cảm ơn cầu thủ đã chuẩn bị tốt tâm lý để khắc phục khó khăn. Khách sạn ở UAE khá rộng, không gian rộng nên tiện đi lại. Nếu phải có tiếp xúc với người nước ngoài ở đó khi có việc thì cũng chủ động. Hiện nay, cầu thủ tâm lý đã tốt lên rất nhiều", HLV Park Hang-seo nó rõ hơn.
Cũng trong lần trao đổi này, HLV Park Hang-seo đề cập đến những tính toán về việc xây dựng lối chơi cũng như nét mới trong chiến thuật ông chuẩn bị cho giai đoạn nước rút vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xuân Trường đang rất sung sức sẵn sàng cho các trận đấu tại UAE

Ngọc Linh

"Rõ ràng tháng 12 năm ngoái tuyển Việt Nam đã có giai đoạn tập luyện các chiến thuật mới rồi. Khi tự đánh giá tôi cũng đã nói là chiến thuật của chúng ta đã bị "lộ" khá nhiều, nhưng tuyển Việt Nam có nhiều sự lựa chọn.
Chúng ta biết tháng 12 năm ngoái khi thực hiện sự lựa chọn này, các cầu thủ có phản ánh là chưa quen lắm với lối chơi mới. Nhưng khi vài điểm trong lối chơi của chúng ra đã bị bắt bài, tuyển Việt Nam cần đưa ra nhiều sự lựa chọn, cần cầu thủ lĩnh hội và học thuộc.
Chúng tôi sẽ đưa ra kịch bản ứng dụng trong 1 thời gian nhất định. Trong thời gian vừa qua, đội bóng chủ yếu phục hồi sức khoẻ cho cầu thủ. Trong 3 trận tới, tuyển Việt Nam thực hiện theo đúng nỗ lực chuẩn bị. BHL đã thông báo cho cầu thủ, tôi nghĩ rằng chúng ta đã phân tích tốt số liệu cần thiết", HLV Park Hang-seo khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.