HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui từ vòng loại World Cup 2022

06/12/2020 08:42 GMT+7

Trước ngày đội tuyển Việt Nam tập trung vào hôm nay (6.12), HLV Park Hang-seo đã nhận tin rất vui từ vòng loại World Cup khi Qatar đè bẹp Bangladesh 5-0 tại vòng loại World Cup 2022 .

Qatar là đội chủ nhà World Cup 2022 nên họ đương nhiên có suất chính thức tham dự VCK World Cup trên sân nhà. Vì thế, nếu Qatar đứng đầu bảng E, đồng nghĩa với việc sẽ mở ra thêm cơ hội cho Việt Nam đi đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sáng cửa tạo kỳ tích ở World Cup nhờ...nước chủ nhà

Theo quy định ở vòng loại châu Á, 8 đội đứng đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào vòng loại thứ ba, đồng nghĩa với việc đoạt vé dự VCK Asian Cup 2022. Vì vậy, nếu Qatar đứng đầu bảng E (hoặc trong nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất), thì đội đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ đoạt vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này sẽ mở thêm cơ hội cho Việt Nam trong trường hợp thầy trò HLV Park Hang-seo đứng nhì bảng G.

Niềm vui của Qatar khi xây chắc ngồi đầu bảng

Ảnh chụp màn hình

Sau trận thắng Bangladesh, Qatar dẫn đầu bảng E với 16 điểm, hơn đội nhì bảng Oman đến 4 điểm. Vì thế, gần như đội chủ nhà World Cup 2022 sẽ đứng đầu hoặc nhì bảng E, lúc đó sẽ có 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất được quyền đi tiếp vào vòng 3.
Tại bảng G, dù đang dẫn đầu với thành tích bất bại sau 5 trận, có được 11 điểm, hơn Malaysia xếp nhì 2 điểm, nhưng Việt Nam cần phải chơi tốt 3 trận còn lại. Nếu không có kết quả tốt, rất có thể đội quân HLV Park Hang-seo sẽ rơi xuống nhì bảng bởi sự quyết tâm cao độ của Các tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất cũng như Malaysia.

Hồ Tấn Tài về Bình Định? Xem lại màn trình diễn ở trận U.22 Việt Nam thắng Trung Quốc

Hôm nay, tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với 37 cầu thủ để HLV Park Hang-seo định hình bộ khung đội tuyển, nhằm có sự ráp nối tốt nhất sau Tết nguyên đán. Theo lịch dự kiến, trận tiếp theo của Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 là gặp Malaysia vào tháng 3 trên sân Bukit Jalil.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về đám cưới và độ ga lăng của “anh Tư”

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.