HLV Phan Thanh Hùng đặt cược vào sức trẻ của Becamex Bình Dương

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
14/01/2021 14:01 GMT+7

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Becamex Bình Dương (Bình Dương) tại sân chơi V-League, HLV Phan Thanh Hùng đặt trọn niềm tin ở dàn cầu thủ trẻ sẽ đưa đội chủ sân Gò Đậu vào tốp 6 giai đoạn 1 V-League 2021.

Chia sẻ ở buổi ra mắt trang phục Kamito cho mùa giải mới diễn ra hôm nay tại Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Bình Dương đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng. Tôi có 2 tuần làm việc với các cầu thủ, qua không khí tập luyện, tôi cho rằng các em có năng lực chuyên môn tốt và tin rằng sẽ cùng các em đạt mục tiêu đề ra là nằm trong tốp 6 giai đoạn 1 V-League 2021”.

HLV Phan Thanh Hùng (phải) kỳ vọng vào sự hợp tác tốt với các cầu thủ Bình Dương để đạt mục tiêu của mùa giải 2021

Khả Hòa

HLV Phan Thanh Hùng cũng tin vào sự hợp tác của các cầu thủ để cùng làm cho đội Bình Dương thành một khối thống nhất, khi đó mới phát huy hết sức mạnh. “Ngoài các tài năng trẻ, chúng tôi còn có các cầu thủ đang vào độ chín như Tô Văn Vũ, Tiến Linh, Việt Cường, Trọng Huy và còn có các ngoại binh chất lượng, giàu kinh nghiệm như Omar, Rabo Ali. Tôi nghĩ nếu kết hợp với nhau ăn ý, chúng tôi không những đạt mục tiêu ở giai đoạn 1 mà còn nghĩ đến việc cạnh tranh thành tích cao ở giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch.

Cầu thủ Bình Dương ra mắt trang phục mùa giải 2021

Khả Hòa

Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương tin tưởng vào khả năng lèo lái đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng

Khả Hòa

Ngày 16.1, Bình Dương chạm trán Thanh Hóa trên sân nhà ở vòng 1 V-League 2021. HLV Phan Thanh Hùng kỳ vọng vào kết quả có lợi hòng giúp các cầu thủ có khí thế, tinh thần tốt để bước vào 2 vòng đấu “xương” gặp Hà Nội (vòng 2), Viettel (vòng 3).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.