HLV Philippe Troussier được vinh danh tại Sảnh danh vọng bóng đá Nhật Bản

11/09/2020 17:42 GMT+7

Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản quyết định vinh danh HLV Philippe Troussier tại Sảnh danh vọng Bóng đá Nhật Bản. Quyết định này đã được thông qua và công bố tại cuộc họp Hội đồng Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản vào hôm 10.9.

HLV Philippe Troussier từng là HLV của đội tuyển Nhật Bản từ năm 1998 đến năm 2002 và đã đưa đội bóng này lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2002 tổ chức tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong 4 năm dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản, ông đã cùng với các cầu thủ của mình giành được vị trí Á quân tại Cup Liên đoàn các châu lục 2001 và chức vô địch tại Asian Cup 2000.
Quyết định vinh danh HLV Philippe Troussier được đưa ra dựa trên những đóng góp quan trọng của ông đối với sự phát triển của bóng đá Nhật Bản.

HLV Philippe Troussier vui mừng khi được Nhật Bản vinh danh

VFF

Sau khi nhận được thông tin này, HLV Philippe Troussier bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi nhận được món quà này của Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản. “Tôi rất ngạc nhiên và biết ơn về sự vinh dự khi được khắc tên tại Sảnh danh vọng của bóng đá Nhật Bản. Những kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản là trải nghiệm quý giá và đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vui khi mình có thể trở thành một phần đóng góp vào sự phát triển của ĐTQG Nhật Bản”.
Hiện HLV Philippe Troussier là HLV trưởng U.19 Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.