HLV Polking CLB TP.HCM phát biểu bất ngờ về trọng tài

18/01/2021 08:30 GMT+7

Dù có những phản ứng quyết liệt trong trận thua 0-1 trước CLB Đà Nẵng tại vòng mở màn V-League 2021 thế nhưng HLV CLB TP.HCM đưa ra phát biểu đầy bất ngờ về công tác trọng tài.

CLB TP.HCM đến làm khách tại Hòa Xuân gặp đội chủ nhà CLB Đà Nẵng ở vòng 1 V-League 2021. Tuy nhiên, màn ra mắt của HLV Alexandre Polking đã kém vui khi Đức Chinh ghi bàn đem về chiến thắng cho Đà Nẵng.
Ngoài bàn thắng của Đức Chinh, còn có những tình huống đáng chú ý đó là phản ứng quyết liệt của chiến lược gia người Đức Polking cùng các cộng sự của mình đối với các trọng tài điều hành trận đấu, khiến một thành viên BHL TP.HCM bị lãnh thẻ vàng.
Thế nhưng, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Polking đã có những phát biểu đầy bất ngờ về các vị vua áo đen.
“Tôi không bình luận về công tác trọng tài, tuy nhiên trong trận đấu này chúng ta cũng thấy những tình huống trọng tài có thể xử lí tốt hơn. Dù vậy, tôi không đổ lỗi cho các trọng tài. Chúng tôi thua trận vì đã chơi không tốt và cần phải cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu sau”, HLV Polking chia sẻ.

Hà Đức Chinh đem về chiến thắng cho Đà Nẵng

Định Tuấn

Không đổ lỗi cho trọng tài, nhưng ông Polking nói về các cầu thủ của CLB TP.HCM: “Tôi hài lòng với những cầu thủ hiện tại của đội, và không bình luận gì về những cầu thủ ở những mùa trước vì tôi chỉ vừa đến với đội. Chúng tôi chỉ thật sự chơi tốt 35 phút cuối, và tôi muốn chúng tôi chơi như vậy trong nhiều trận đấu ở mùa giải này”, ông nhận xét.
Ở vòng 2 V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đây là trận đấu có thể giúp họ có điểm số đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.