HLV Polking: “Lee Nguyễn hay nhưng CLB TP.HCM không phụ thuộc vào cậu ấy”

02/05/2021 22:23 GMT+7

Lee Nguyễn có cú đúp, góp công giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng quan trọng trước CLB Hải Phòng.

Trong trận tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất vào chiều 2.5, CLB TP.HCM chào đón sự trở lại của ngôi sao Lee Nguyễn. Tiền vệ 35 tuổi đã ngồi ngoài xem đội thi đấu trận trước đó do án treo giò.

Lee Nguyễn sút bóng quá đẳng cấp, thủ môn Văn Toản cũng phải 'bó tay'

Sự xuất hiện của Lee Nguyễn trên sân giúp đội chủ sân Thống Nhất chơi mạch lạc hơn, có đường nét hơn và tạo được nhiều cơ hội tấn công hơn. Tiền đạo Việt kiều chứng minh tầm quan trọng của mình khi giúp CLB TP.HCM có bàn thắng sớm ở phút thứ 17. Anh có cú dứt điểm ngoài vòng cấm đẳng cấp, đánh bại thủ môn Văn Toản.

Lee Nguyễn có bàn thắng sớm giúp CLB TP.HCM vươn lên dẫn trước Hải Phòng

Bảo Hằng

Lee Nguyễn cũng là người phát động các đợt tấn công của đội chủ nhà, anh có nhiều đường chuyền bóng tinh tế và chính xác, tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Lee Nguyễn cũng là người ấn định tỉ số 3-0 cho CLB TP.HCM với cú đệm bóng ở phút bù giờ cuối cùng.
Sau trận đấu, HLV Polking cũng dành lời khen cho tiền đạo Việt kiều: “Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc. Trong đội của tôi, anh ấy chơi rất tốt. Tôi tin rằng dù đá ở đội bóng nào ở Việt Nam thì Lee Nguyễn cũng là cầu thủ chơi nổi bật, là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở V-League.”
Tuy vậy, vị HLV người Brazil cho biết đội bóng TP.HCM thi đấu dựa trên tinh thần tập thể chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào Lee Nguyễn: “Tôi không muốn đội bóng của chúng tôi phụ thuộc vào bất cứ ai cả. Tôi muốn nói rằng các cầu thủ của chúng tôi ai chơi cũng tốt. Tôi không nghĩ là chúng tôi phụ thuộc vào Lee quá nhiều.”

Lee Nguyễn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB TP.HCM

Bảo Hằng

Lee Nguyễn luôn là gương mặt được quan tâm nhiều nhất khi TP.HCM thi đấu. Cựu sao giải nhà nghề Mỹ MLS chứng minh được đẳng cấp của mình ngay từ khi khoác áo ‘chiến hạm đỏ’. Tính đến vòng 12, anh đã có được 5 bàn thắng và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CLB TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.