HLV Simon McMenemy: ‘CĐV sẽ giết tôi, nhưng tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác Indonesia’

Quốc Việt
Quốc Việt
16/10/2019 12:09 GMT+7

Thua 1-3 tại Bali và bị đám đông CĐV vây quanh phòng họp báo hò hét đòi sa thải, HLV Simon McMenemy vẫn thừa nhận tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác và thắng Indonesia xứng đáng.

HLV Simon McMeneymy từng thắng Việt Nam tại AFF Cup 2010. Nhưng Philippines và tuyển Việt Nam lúc đó hoàn toàn khác với Indonesia và Việt Nam hiện tại. Điều này được chứng minh khi Việt Nam thắng đậm 3-1 trong cảnh HLV Park Hang-seo tự tin giữ chân Tuấn Anh.

CĐV Indonesia nổi giận, đòi sa thải HLV sau trận thua Việt Nam

Chiến lược gia người Scottland cho biết: "Tôi biết kỳ vọng của Indonesia rất cao nhưng phải nhìn vào sự thật là lúc này Việt Nam mạnh hơn. Họ trẻ nhưng có tinh thần rất tốt. Công bằng mà nói Indonesia đã phòng ngự không tốt ở tình huống phạt góc dẫn đến bàn thua đầu tiên.
Nhưng ở quả phạt đền thứ 2 vào cuối trận thì không đáng dù phải thừa nhận Indonesia đã chơi không tốt trong 75 phút đầu tiên. Có thể ở Ligue 1 trọng tài sẽ không thổi. Nhưng đây là vòng loại World Cup".

Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Indonesia trên sân Keptan I Wayan Dipta ở Bali

Độc Lập

Dù có phần không hài lòng về quả phạt đền cuối trận, HLV Simon McMenemy vẫn thừa nhận tuyển Việt Nam hoàn toàn thắng xứng đáng: "Chúng tôi chơi trên sân nhà nhưng mọi người dường như quên mất Việt Nam rất mạnh. Họ thuộc nhóm hạt giống số 2.
Có thể mọi người quên mất tinh thần chiến đấu của Indonesia hôm nay. Việt Nam hôm nay ở một đẳng cấp khác. Họ đã chơi với những đội bóng hàng đầu châu Á đã đối mặt và vượt qua nhiều đội bóng mạnh tại Asian Cup 2019".

Quế Ngọc Hải ghi bàn tặng ai?

Bản lĩnh đó giúp họ biết phải làm gì trong các hoàn cảnh như thế này. Các cầu thủ Việt Nam biết điều chỉnh bản thân để thoát khỏi sức ép mà Indonesia đã bày ra.
Bạn muốn tôi làm gì đây khi nếu bước ra ngoài có thể CĐV sẽ giết tôi? tuyển Việt Nam có một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng. Thua không có gì là xấu hổ cả. Indonesia cần bình tĩnh lại và nhìn vào sự thực rằng vẫn kém Việt Nam và họ thắng hoàn toàn xứng đáng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.