HLV Trương Việt Hoàng: 'Ngôi á quân của Viettel rất đáng khích lệ'

20/09/2020 21:14 GMT+7

Những tiếc nuối là không thể tránh khỏi, nhưng HLV Trương Việt Hoàng cho rằng ngôi á quân Cúp quốc gia ở năm thứ 2 lên V-League là kết quả đáng khích lệ cho những học trò trẻ của Viettel.

Trận chung kết Cúp quốc gia đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính và căng thẳng khi Viettel đã chơi chắc chắn trong gần hết trận đấu. Phút 75, Ngọc Sơn lập công giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vượt lên dẫn trước 1-0.
Tuy nhiên, sự quật khởi của Hà Nội ở những phút còn lại, với 2 bàn thắng sút nối của Thái Quý và Quang Hải đã giúp đội bóng áo tím bảo vệ thành công ngôi vô địch.
HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ: :"Viettel đã đá đúng đấu pháp BHL đề ra, chúng tôi phòng ngự tốt và có bàn thắng nhưng tập trung chưa tốt. Chúng tôi từng thua như thế".

CĐV Viettel trên khán đài trận chung kết Cúp quốc gia 2020

Minh Tú

Ông Hoàng nói tiếp: "Thua 2 bàn vào cuối trận là đáng tiếc nhưng cả đội đã nỗ lực suốt cả trận, nhất là chung kết này Viettel thiếu nhiều vị trí. Các bạn nỗ lực thi đấu trận chung kết của mùa giải rất hay.
Những cầu thủ trẻ của Viettel mà mùa thứ 2 đá được như thế này là mừng. Mong các em sẽ cố gắng phát huy hơn nữa trong tương lai".
Trước câu hỏi tiếp theo về hàng thủ, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng 2 bàn thua của Viettel chỉ là do thiếu tập trung vào phút cuối của hàng phòng ngự thôi, sau khi đối phương tập trung gây áp lực liên tục.

Ngọc Sơn với bàn mở tỷ số cho Viettel

Minh Tú

"Những sai sót mắc phải sẽ cần được rút kinh nghiệm. Bây giờ Viettel đang là á quân nhưng đó là thành tích đáng khích lệ vì đây là tấm huy chương đầu tiên của tập thể trẻ này. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho chặng đường thi đấu sắp tới. Ngôi á quân này là điều khích lệ chứ không đáng buồn.
Mục tiêu của Viettel trong 2 trận còn lại là cố gắng nằm trong top 8, sau đó đạt thứ hạng càng cao càng có lợi. Mỗi trận ở V-League chúng tôi sẽ thi đấu gần như là chung kết Cúp quốc gia. Toàn đội cần tập trung để có được kết quả càng cao càng tốt", HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.