HLV Văn Đàn nghẹn lời khi HAGL thua ngược CLB Bình Dương: 'Tôi rất buồn'

03/11/2020 20:09 GMT+7

Dẫn sớm 2 bàn trong hiệp 1 nhưng rồi để Becamex Bình Dương (Bình Dương) thắng ngược 3-2, HLV Nguyễn Văn Đàn nghẹn lời khi chia sẻ về HAGL.

HAGL đã khởi đầu đầy cảm hứng dù phải làm khách trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương. Lần lượt 2 pha lập công của Chevaughn Walsh phút 15, 28 đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn dẫn 2-0 trong hiệp 1.
Tuy nhiên sang hiệp 2 CLB Bình Dương đã quật khởi. Bất chấp 2 lần sút bóng dội xà và cột dọc ra ngoài, đội trưởng Nguyễn Tiến Linh vẫn lập được một siêu phẩm từ cú vô lê đẳng cấp ở phút 66, sau tình huống Damir Memovic đá phản lưới nhà phút 53.
Đến cuối trận, trung vệ Rabo Ali bất ngờ xuất hiện trong khu vực cấm địa HAGL, khống chế bóng bằng ngực và sút vô lê rất đẹp giật lại 3 điểm cho đội chủ nhà phút 89.

Văn Toàn đã không thể có niềm vui chiến thắng trong trận thứ 140 cho HAGL

Khả Hòa

HLV Văn Đàn chia sẻ: "Tôi rất buồn khi hiệp 1 HAGL tạo ra lợi thế tốt với 2 bàn thắng. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi mắc nhiều sai lầm, mất tập trung và thiếu dứt khoát tạo cơ hội để CLB Bình Dương thay đổi thế trận.
Bàn thua đầu tiên là sự phối hợp không tốt giữa trung vệ và thủ môn. Đến bàn thua thứ 2 là sự thiếu dứt khoát phá bóng trên không. BHL đã tính toán con người sau cho hợp lý, cho trận đấu kết quả tốt nhưng bóng đá đúng không biết trước được".
Cũng ở trận gặp CLB Bình Dương, HLV Văn Đàn giải thích sự vắng mặt của Xuân Trường do bị chấn thương nhẹ trong trận gặp CLB TP.HCM, bên cạnh Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn bị đau.

Tiến Linh tỏa sáng đẳng cấp trong ngày đeo băng đội trưởng CLB Bình Dương

Khả Hòa

Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của CLB HAGL sau khi họ thắng CLB TP.HCM ở trận cuối giai đoạn 1 và lọt vào nhóm A. "Thua trận thứ 6, tôi sẽ động viên tinh thần cả đội. Thực tế, cầu thủ HAGL đã rất nỗ lực trong các trận đấu qua.
Cũng vì chuỗi thua trận này nên khi vào sân cầu thủ có phần nôn nóng. Các em đều muốn thể hiện sự máu lửa và nhiệt tình trên sân vì người hâm mộ", HLV Văn Đàn bày tỏ.
Cơ hội để HAGL cứu vãn tình thế chính là trận đấu cuối cùng, khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn trở về sân nhà Pleiku gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Bằng mọi giá, họ sẽ phải có 3 điểm để khép lại mùa giải nhiều biến động và hướng tới mùa giải sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.