HLV Vũ Tiến Thành: “Sài Gòn vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League”

25/07/2020 08:20 GMT+7

Trận hòa 3-3 của Sài Gòn trước Quảng Nam đã giúp cho đội quân của HLV Vũ Tiến Thành kéo dài mạch trận bất bại lên con số 11, tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành nói rằng ông vẫn chưa nghĩ đến ngôi vô địch V-League 2020.

Làm khách tại sân Tam Kỳ của đội cuối bảng Quảng Nam, những tưởng CLB Sài Gòn sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên trong một ngày mà đội chủ nhà chơi quật khởi, sự xuất sắc của Pedro Paulo mới mang về 1 điểm cho đội đầu bảng V-League.
Chứng kiến các học trò phải rất vất vả để giành được 1 điểm trên sân Tam Kỳ, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng đây chính là trận đấu khó khăn nhất của Sài Gòn trong những trận đấu vừa qua.
“Hôm nay đội Quảng Nam họ chơi rất hay, họ chơi rất lăn xả, và đây là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi trong những vòng đấu vừa qua. Bên cạnh đó thì mặt sân mấp mô và thời tiết khắc nghiệt cũng khiến chúng tôi chơi không tốt ở hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi điều chỉnh lại và đã chơi tốt hơn”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Sài Gòn (phải) là đội bóng khó bị đánh bại ở V-League 2020

Đông Nghi

Pedro Paulo đã có một trận đấu xuất sắc với một cú hat-trick và chính sự tỏa sáng của tiền đạo này đã mang về 1 điểm cho Sài Gòn. 3 bàn thắng trong trận đấu này cũng giúp Pedro Paulo vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn thắng. Sau trận HLV Vũ Tiến Thành hết lời khen ngợi cậu học trò của mình: “Tôi nghĩ Pedro là cầu thủ đẳng cấp. Ở vòng 10 Pedro không đá, nên trận này anh là một trong những cầu thủ khỏe nhất của đội và chơi tốt nhất.. Tôi xin chúc mừng cậu ấy với cú hatrick đầu tiên của mình ở V-League”.
Nói về việc soán ngôi Hà Nội để đăng quang ở V-League năm nay, ông Vũ Tiến Thành nói rằng Hà Nội đang có cú nước rút mạnh mẽ khi các trụ cột dần hồi phục và tăng cường thêm cựu tuyển thủ quốc gia Tấn Tài vì thế cuộc đua còn rất dài. “Chúng tôi đứng đầu bảng nhưng không dễ để vô địch V-league. Còn cả giai đoạn chung kết rất khó khăn mà bất cứ sai lầm nào cũng trả giá. Trước mắt Sài Gòn sẽ nỗ lực tích lũy điểm ở 2 vòng đấu cuối để tạo ưu thế cho mình”, ông Vũ Tiến Thành bày tỏ.
Sau vòng đấu 11, Sài Gòn vẫn giữ vững vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng với 23 điểm, nhưng 3 đội xếp kế là Viettel, Than Quảng Ninh và Hà Nội đang đuổi theo ráo riết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.