HLV Vũ Tiến Thành trải qua nhiều phút thót tim khi suýt bị Hà Tĩnh gỡ hòa

09/10/2020 22:15 GMT+7

“Ở thời điểm cuối trận, chúng tôi bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tấn công dồn ép, khi đó trong đầu tôi nghĩ đến khả năng hòa nhưng đã giành chiến thắng may mắn”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra hôm nay.

“Quái kiệt” Vũ Tiến Thành tiết lộ đội bóng của ông đã thay đổi chiến thuật, tấn công ngay từ đầu chứ không phòng ngự phản công. Sự thay đổi mang đến hiệu quả bằng 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhưng vào cuối trận các cầu thủ Sài Gòn FC suy giảm thể lực nghiêm trọng, nhiều cầu thủ bị căng cơ nằm sân phải thay thế. Đó là nguyên nhân khiến đội bóng này bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn ép, liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Văn Phong. Bản thân ông Vũ Tiến Thành cho biết cũng dã trải qua nhiều phút thót tim ở cuối trận khi đội bóng suýt bị gỡ hòa

HLV Vũ Tiến Thành tưởng đội Sài Gòn phải hòa ở những phút cuối

Khả Hòa

HLV trẻ Phạm Minh Đức tiếc nuối vì học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Độc Lập

Trong khi đó “tướng” trẻ Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) hết sức tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hài lòng về tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến của các cầu thủ. HLV Minh Đức cho rằng với các tình huống bóng chết, câu giờ, lẽ ra trận đấu phải bù giờ từ 5 đến 10 phút chứ không phải 3 phút.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.