Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ‘đá văng’ Than Quảng Ninh khỏi tốp 3 V-League

15/10/2020 21:24 GMT+7

Không còn tham vọng đua tranh ngôi vô địch nhưng các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận đấu rất hay, cầm hòa 1-1 trước Than Quảng Ninh khiến đối thủ văng khỏi tốp 3 trên bảng xếp hạng.

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) sau khi hoàn thành mục tiêu vào tốp 8, trụ hạng thành công đã thi đấu với tinh thần thoải mái, tạo thế trận không hề lép vế trước Than Quảng Ninh vốn được đánh giá cao hơn.

Than Quảng Ninh (phải) bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa

Phạm Đức

Tấn công chủ động hơn và cũng tạo thế trận tốt, nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại để thủng lưới trước ở phút 18 khi Claudecir (Than Quảng Ninh) dứt điểm nhanh bằng chân trái hạ gục thủ môn Quang Tuấn.
Dốc lực tấn công, tạo thế trận lấn lướt cùng hàng loạt cơ hội, trong đó Văn Công có 2 pha dứt điểm cực bén ngoài khu vực 16m50, nếu thành bàn đều thành siêu phẩm nhưng bị thủ môn Tuấn Linh cản phá trong gang tấc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa thể có bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (trái) có trận đấu ấn tượng trước Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh FC

Sang hiệp 2, các học trò HLV trẻ Phạm Minh Đức tiếp tục tạo thế trận tấn công lấn lướt. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 61 do công của Bruno và đây là bàn thắng thứ 9 của chân sút này ở V-League 2020, độc chiếm ngôi đầu danh sách “dội bom”.

Than Quảng Ninh (phải) văng khỏi tốp 3

Phạm Đức

Bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gỡ hòa nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh bế tắc trong tấn công nên đành chấp nhận chia điểm. Trận hòa này khiến Than Quảng Ninh tụt xuống hạng 4 với 25 điểm, nhường hạng 3 cho Hà Nội FC, đội thắng giòn giã 4-0 trước HAGL.
Bảng xếp hạng lượt 2 giai đoạn 2 V-League 2020: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.