Hot boy làm V-League phát cuồng Hai Long được HLV Park Hang-seo gọi lên U.22 Việt Nam

27/06/2020 20:27 GMT+7

Màn trình diễn nổi bật của Hai Long trong màu áo CLB Than Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo, thông qua lệnh triệu tập U.22 Việt Nam.

Mới đây, CLB T.Quảng Ninh đã vui mừng công bố thông tin 2 tài năng trẻ của họ là 2 tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U.22 Việt Nam.
Đây được xem là 2 hạt mầm tương lai của bóng quá xứ Than, sau lứa Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Khoa… Riêng Nguyễn Hai Long đang gây sốt khi chơi nổi bật thế chỗ đàn anh Hải Huy bị chấn thương nặng.
Ở trận gặp Quảng Nam, không chỉ chơi xông xáo và thông minh, Nguyễn Hai Long cũng mở tài khoản bóng đá chuyên nghiệp của mình bằng bàn mở tỷ số vào lưới thủ môn Văn Cường ở phút thứ 6.

Nguyễn Hai Long đang tỏa sáng khi thay thế đàn anh Hải Huy chấn thương dài hạn

Minh Tú

U.22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung kéo dài từ ngày 1-3.7 để HLV Park Hang-seo kiểm tra năng lực cầu thủ với danh sách sơ bộ lên đến hơn 50 người.
Sở dĩ ra danh sách đông như thế vì Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo dự phòng nhiều trường hợp không thể lên tập trung vì CLB đang cần cho cuộc chiến khốc liệt tại V-League hoặc hạng Nhất.
Có một điều chắc chắn, CLB HAGL sẽ tạo điều kiện để toàn bộ 5 cái tên được gọi lên U.22 Việt Nam gồm tiền đạo Vũ Minh Hiếu, cặp trung vệ Âu Dương Quân và Trần Cảnh Anh, cùng 2 cầu thủ nhiều lần ăn cơm U.23 Việt Nam là Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn.

Tiền vệ Trần Bảo Toàn trong màu áo U.23 Việt Nam dự VCK U.23 châu Á 2020

Độc Lập

Tiếc là đợt này không thấy sự xuất hiện của một cầu thủ HAGL khác là tiền đạo Lê Minh Bình đang chơi rất hay trong màu áo Bà Rịa – Vũng Tàu, với 3 bàn sau 4 trận tại hạng Nhất.
Dự kiến, BHL U.22 Việt Nam và HLV Park Hang-seo sẽ tận dụng đợt tập trung ngắn ngày này để “xem giò cẳng” các cầu thủ trẻ. Đây là phương thức từng cho thấy tính hiệu quả chuẩn bị cho SEA Games 2019.
Dự kiến sau trận chung kết U.19 quốc gia giữa U.19 HAGL 1 và U.19 PVF, các CLB có công văn phản hồi, VFF và HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung chính thức U.22 Việt Nam, nơi Nguyễn Hai Long sẽ lần đầu làm việc với HLV Park Hang-seo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.