Huyền thoại 'người ba phổi' Park Ji Sung chúc mừng thầy Park Hang-seo

17/12/2018 20:11 GMT+7

Park Ji Sung gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, người đồng hương, cũng là người thầy từng đồng hành cùng anh trong đội tuyển U.23 Hàn Quốc.

[VIDEO] TRẬN ĐẤU GIAO HỮU GIỮA CÁC NGHỆ SĨ VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC
Ngày 16.12 tại Emart Gò Vấp, TP.HCM, cầu thủ Park Ji Sung được hàng trăm fan hâm mộ Manchester United "bao vây", chúc mừng. Được biết đến với biệt danh "Người ba phổi", Park Ji Sung là cầu thủ châu Á hiếm hoi có thể thành danh tại giải Ngoại hạng Anh.
Trong sự kiện, Park Ji Sung gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 cùng HLV Park Hang-seo. Ông Park không chỉ là người đồng hương mà còn là người thầy từng đồng hành với Park Ji Sung trong đội tuyển U.23 Hàn Quốc.
Chia sẻ với báo chí và người hâm mộ, "người ba phổi" Park Ji Sung cho biết, anh rất bất ngờ trước sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam những năm gần đây. Anh rất tin tưởng vào sự dẫn dắt của ông Park Hang-seo. Cùng với tiềm lực của các tuyển thủ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ vươn xa hơn nữa trong các giải đấu khu vực và quốc tế.
Park Ji Sung trổ tài tâng bóng
Chân sút người Hàn Quốc bày tỏ sự vui mừng, ngưỡng mộ khi người hâm mộ Việt Nam yêu mến, dành nhiều tình cảm cho thầy Park Hang-seo.
Trong buổi giao lưu này, cựu tiền vệ Manchester United cũng đã tiết lộ bí quyết giúp anh có thể lực đỉnh cao để gây ấn tượng với HLV Sir Alex Ferguson. Theo nam cầu thủ, anh đã được chăm sóc về dinh dưỡng rất kỹ lượng cùng các chuyên gia thể lực của đội tuyển được mệnh danh "quỷ đỏ".
Cuối buổi gặp gỡ, chân sút này dành thời gian tâng bóng cùng các fan, đồng thời ký tặng cho khán giả may mắn nhất.
"Người ba phổi" chúc mừng đội tuyển Việt Nam và thầy Park Hang-seo B.Nghi

 
Fan vây kín để gặp gỡ thần tượng Park Ji Sung B.Nghi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.