Huỳnh Như chờ đi Bồ Đào Nha, ĐKVĐ TP.HCM 1 thắng dễ trận ra quân

22/09/2020 19:53 GMT+7

Huỳnh Như chờ đi Bồ Đào Nha đá hiệp 1 và không ghi bàn, nhưng ĐKVĐ TP.HCM 1 vẫn dễ dàng đánh bại TP.HCM 2 ở trận mở màn giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 chiều 22.9.

Chiều nay, 22.9, lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020 chính thức khởi tranh tại hai địa điểm SVĐ Hà Nam (thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) với cặp đấu Hồng Phú Hà Nam - Thái Nguyên và tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) là trận TP.HCM 1 - TP.HCM 2.
Trận khai mạc giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên đã diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng các cô gái Thái Nguyên đã nhập cuộc tốt và bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của Nguyễn Thị Quỳnh ở phút 32.

Tuyết Dung trong một pha bị đau trận Phong Phú Hà Nam - Thái Nguyên

Vy Khánh

Đến phút 40, nhà cựu vô địch quốc gia Phong Phú Hà Nam có bàn quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của "cô gái Vàng" Tuyết Dung. Tuy nhiên, nỗ lực đó chỉ giúp trận đấu cân bằng được một thời gian ngắn khi Mai Quỳnh lập cú đúp giúp Thái Nguyên dẫn 3-1 trước khi khép lại hiệp 1.
Những tưởng với tinh thần lên cao Thái Nguyên sẽ làm nên cuộc lật đổ thú vị. Tiếc là đội bóng xứ chè đã không thể giữ vững thành quả của mình trong hiệp 2, để Đỗ Thị Nguyên và Lê Thu Thanh Hương lập công giữ lại 1 điểm quý giá cho Phong Phú Hà Nam ngày khai màn. 
Ở cuộc đọ sức còn lại, nhà đương kim vô địch TP.HCM 1 không gặp quá nhiều khó khăn khi chạm trán đàn em TP.HCM 2. Hai bàn thắng dẫn trước đến khá sớm với TP.HCM 1 trong nửa đầu hiệp 1. Cơn mưa rất lớn sau đó tại Thủ đô khiến chuyên môn trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều.

Thái Nguyên có một trận hòa ấn tượng với Phong Phú Hà Nam

Vy Khánh

Dù vậy, TP.HCM 1 vẫn không mấy khó khăn kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 6-0 bằng cú dúp của Tuyết Ngân, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Bảo Châu, Bích Thuỳ, Hồng Nhung và Thu Thảo.
Đang chờ hoàn tất thủ tục đi Bồ Đào Nha, tiền đạo đội trưởng tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như vẫn ra sân và đá trong 45 phút đầu tiên trước khi rời sân nghỉ trong hiệp 2. Tiếc là cô chưa có bàn thắng mở tài khoản cho mùa giải mới.
Những ngày này, 3 cô gái tuyển Việt Nam là Tuyết Dung, Huỳnh Như và Hải Yến vẫn sẽ thi đấu giải vô địch bóng đá nữ quốc gia cho Phong Phú Hà Nam, TP.HCM 1 và Hà Nội, trong lúc chờ hoàn tất hợp đồng sang Bồ Đào Nha khoác áo CLB Lank FC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.