Kết quả bóng đá CLB Hồng Tĩnh Hà Tĩnh 0-0 HAGL: Điểm đầu tiên của HLV Phạm Minh Đức

20/03/2021 19:54 GMT+7

Sau 3 trận trắng tay, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức đã có được 1 điểm đầu tiên sau khi đá trận 'sống chết' với HAGL tại vòng 4 V-League 2021.

Tường thuật trực tiếp
CLB Hà Tĩnh vs HAGL
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Trong những ngày vừa qua, HLV Phạm Minh Đức cho học trò của mình ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh các bài tập phòng ngự phản công để nghênh chiến HAGL. Nhận định HAGL rất mạnh ở các pha xuống biên cũng như lợi hại ở những đường chuyền dài vượt tuyến, HLV Minh Đức rèn cho học trò mình các bài phòng ngự chặt chẽ để đánh bật các pha lên bóng của HAGL từ ngoài vòng 16m50.
Trận này, may cho CLB Hà Tĩnh vì đón nhận sự trở lại trung vệ Kelly sau án treo giò. Kelly chơi rất mạnh mẽ, tranh chấp tốt nên có thể cản được Brandao bên phía HAGL.
Vấn đề của Hà Tĩnh là Phi Sơn cần phát huy tốt hơn vai trò quấy nhiễu để tiền đạo Walsh ở tuyến trên có khoảng trống để ghi bàn vào đội bóng cũ của mình.
Nếu không có điểm ở trận đấu này, CLB Hà Tĩnh thật sự gặp khó khăn trong việc tìm đường trụ hạng.

Hà Tĩnh (áo vàng) phải chơi hết mình để có điểm

Đông Nghi

Trong khi đó, HAGL rất hưng phấn với lối chơi mạch lạc mà Kiatisak góp phần dựng nên. Cái hay của vị HLV người Thái Lan là đã truyền được lửa tự tin cho các cầu thủ phố núi, nên họ kỳ vọng cải thiện thành tích khi đá sân khách.
Trước trận đấu, HLV Kiatisak nhận tin vui từ bác sĩ đội bóng là Văn Toàn đã hồi phục và có thể ra sân, nên ông sẽ cân nhắc sử dụng Văn Toàn.
Tuyến giữa với Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng đang chơi khá ổn sẽ là những ngòi nổ giúp HAGL tạo sự khác biệt.
Chủ nhà buộc phải có điểm, còn đội khách đang hừng hực khí thế nên chắc chắn đây sẽ là trận cầu quyết liệt, giữa hai đội “kẻ tám lạng, người nữa cân”.
Nhiều khả năng trận đấu sẽ có kết quả hòa 1-1. 
Box bóng đá
Hong Linh Ha Tinh 18:00 Gia Lai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.