HLV Phạm Minh Đức: “Chúng tôi phải chặn được các chân sút của HAGL”

19/03/2021 10:00 GMT+7

HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức đang rối bời khi đội bóng của ông chưa có điểm nào sau 3 trận. Mục tiêu mà ông Phạm Minh Đức nhắm đến là có điểm trước CLB HAGL, dù nhiệm vụ này theo ông là không phải dễ dàng.

Trao đổi với báo chí HLV Phạm Minh Đức thừa nhận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp khó khăn khi chưa có điểm nào nên sẽ vất vả trong cuộc chiến trụ hạng. “Chúng tôi sẽ mất nhiều thời gian hơn cho mục tiêu trụ hạng, nhưng tôi tin tưởng toàn đội sẽ cải thiện thành tích trong những trận tới”, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ.
Thuyền trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết các trận vừa qua cầu thủ của ông chưa có sự tập trung tốt nhất và thiếu may mắn nên chưa có điểm. Trận gặp HAGL cũng là một trận đấu khó vì họ đang rất hưng phấn: “HAGL đang rất sung sức sau chiến thắng trước Bình Định, họ là tập thể có nhiều cá nhân giỏi. Muốn có điểm trước HAGL, chúng tôi phải chặn được các chân sút Brandao, Văn Toàn, Công Phượng… cùng các cầu thủ hay từ tuyến hai. Chúng tôi đang tập luyện tích cực để làm được điều đó”.

HLV Phạm Minh Đức quyết tâm giúp Hà Tĩnh có điểm

Định Tuấn

Gặp HAGL, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngoài ưu thế sân nhà còn đón nhận sự trở lại của trung vệ Kelly, người bị treo giò vì thẻ đỏ trong trận thua CLB TP.HCM. Sự có mặt của Kelly sẽ giúp hàng phòng ngự của đội chủ nhà chắc chắn hơn để có thể đánh bật các pha tấn công của đội bóng phố núi. Nếu chiến thắng ở trận này, thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thuận lợi hơn ở chặng đường phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.