Brandao - điểm khác biệt về ngoại binh của HAGL

14/03/2021 19:03 GMT+7

Những mùa giải vừa qua, CLB HAGL không có được thành công bởi ngoại binh của họ không hay, nhưng mùa này Brandao đã để lại hình ảnh khác.

Phút 15 trận đấu giữa CLB HAGL gặp CLB Bình Định, Văn Toàn tỉa bóng thông minh, Brandao hiểu ý người đá cặp, di chuyển thoát khỏi hậu vệ Bình Định, để đối mặt thủ môn Minh Hoàng. Chân sút ngoại của HAGL bình tĩnh dứ một nhịp, đợi Minh Hoàng ngả người mới tung chân dứt điểm, nâng tỷ số 2-0 cho HAGL.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn

Bàn thắng thứ 2 của HAGL chỉ trong vòng 3 phút khiến CLB Bình Định choáng váng gặp nhiều khó khăn trong khoảng thời gian còn lại. Nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có 1 bàn rút ngắn tỷ số do công Hendrio ghi ở hiêp 2.
Brandao đã góp công lớn vào chiến thắng thứ 2 của HAGL ở V-League 2021. Khác với các mùa giải trước đây, đội bóng phố núi thật sự tìm được ngoại binh chất lượng. Không chỉ ghi bàn, Brandao còn di chuyển không bóng thông minh và phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội tạo nên sự gắn kết cho HAGL. Ngoài ra, chân sút ngoại này còn có những pha kiến tạo rất đẹp mắt, cũng như những cú đột phá táo bạo làm rối hàng thủ đội Bình Định.

Kim Dongsu cũng là ngoại binh chất lượng của đội bóng phố núi

Độc Lập

Mùa giải 2021, lứa cầu thủ Công Phượng đã ở độ chín của sự nghiệp, cộng với các ngoại binh tốt như Brandao, Momovic, Kim Dongsu hứa hẹn giúp HAGL thực hiện được giấc mơ vô địch V-League của bầu Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.