Kết quả bóng đá CLB TP.HCM 1-1 Viettel: Bùi Tiến Dũng ra sân, khách lỡ cơ hội lên đỉnh!

27/04/2021 21:16 GMT+7

CLB Viettel đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên chiếm ngôi đầu V-League 2021 sau khi để CLB TP.HCM cầm chân trên sân vận động Thống Nhất.

Tường thuật trực tiếp
CLB TP.HCM vs Viettel
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Thế nên thầy trò HLV Trương Việt Hoàng được xem là đối thủ duy nhất còn lại có thể đe dọa HAGL trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại, đội bóng của Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng được 22 điểm, chỉ còn thua HAGL 3 điểm nên họ đang nỗ lực san bằng điểm số.
Thuận lợi với Viettel còn bởi đội chủ nhà đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Ngoài việc vắng Hoàng Thịnh đến hết giải, đội chủ sân Thống Nhất còn vắng 2 cầu thủ không thể thay thế là thủ môn Nguyễn Thanh Thắng và tiền vệ Lee Nguyễn đều bị thẻ phạt.
Vai trò của Lee Nguyễn cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Polking, vì thế sự thiếu vắng anh khiến CLB TP.HCM giảm đáng kể sức mạnh của mình. Cho dù ông Polking có xoay xở cách mấy thì với lực lượng còn lại không ít người tin đội chủ nhà sẽ có điểm trong trận này.
Nếu Viettel giành chiến thắng và HAGL gặp khó trước Thanh Hóa ở trận đấu ngày 28.4, thì cuộc chiến đến ngôi vô địch V-League sẽ rất gay cấn. Đó là chưa kể những đội phía sau như Than Quảng NinhĐà Nẵng nếu dồn sức giải quyết được đối thủ Nam Định và Sài Gòn FC ở vòng này thì càng làm cho sức nóng tranh ngôi vua thêm kịch tính ở giai đoạn 2.
Ở trận đấu lúc 18 giờ, Hà Tĩnh sẽ tiếp Bình Dương trên sân nhà. Vừa hồi sinh với chiến thắng SLNA 2-0 và chân sút Walsh đã biết ghi bàn, nhưng trớ trêu cho Hà Tĩnh khi Walsh lại vắng mặt ở trận này vì thẻ phạt. Không có hỏa lực trên hàng công, có lẽ Hà Tĩnh sẽ đá để kiếm 1 điểm. Ở trận còn lại, Than Quảng Ninh chơi trên sân nhà sẽ biết cách giành chiến thắng cho dù đội bóng thành Nam không hề yếu và thầy trò Văn Sỹ sẽ biết cách tận dụng cơ hội để lấy điểm đua vào tốp 6.
Lịch thi đấu V-League ngày 27.4
18 giờ:
Hà Tĩnh - Bình Dương
Than Quảng Ninh - Nam Định
19 giờ 15:
CLB TP.HCM - Viettel
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.