Kết quả trận CLB TP.HCM 1-0 CLB Sài Gòn: Lee Nguyễn sáng nhất phút bù giờ

19/03/2021 21:18 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn đã chơi hay suốt 90 phút và đặc biệt tỏa sáng rực rỡ ở phút bù giờ khi chính anh đã mang về chiến thắng sít sao của CLB TP.HCM trước Sài Gòn FC, bằng cú sút phạt 11m chính xác.

Tường thuật trực tiếp
CLB TP.HCM vs CLB Sài Gòn
 * NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
CLB TP.HCM vừa gục ngã ở Quảng Ninh, muốn chứng tỏ đó chỉ là một tai nạn nên dốc toàn lực để chiến thắng ở trận đấu mà họ được xem là chủ nhà.

Derby TP.HCM – Sài Gòn: Chờ xem tài của HLV danh tiếng của Nhật - Shimoda Masahiro

HLV Polking cũng muốn chứng tỏ ông loại trung vệ Akinade để sử dụng bộ 3 tiền đạo tấn công người Brazil Dario, Paulo và Junior là chính xác, nên CLB TP.HCM cần phải ghi bàn và vượt qua đối thủ cùng thành phố.
Với Thanh Hóa FC, việc thất bại trước đội Hà Nội như một “thói quen” mà họ duy trì suốt 12 năm qua, bao gồm cả trận thua với tỷ số 2-3 tối 18.3 tại vòng 4 V-League 2021 trên sân Hàng Đẫy.
Sau giai đoạn đầu mùa chưa quá quen với lối đá của Hà Nội FC, tiền đạo Bruno đã chứng minh dấu ấn cá nhân bằng 2 bàn thắng khá đẹp mắt. Dĩ nhiên không thể không nhắc đến Ngân Văn Đại - tác giả bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm nên siết lại khâu phòng ngự. Hôm qua, CLB chủ nhà đã để đối thủ rượt đuổi với hai bàn rút ngắn tỷ số của Samson và Đình Tùng. Nếu may mắn hơn, đội Thanh Hóa đã có thể gỡ hòa. Nếu cứ để sơ sểnh, Hà Nội FC sẽ lại rất chật vật trong cuộc đua lọt vào top 6 khi giai đoạn 1 khép lại.
Trên sân Vinh, một ngoại binh khác cũng có tên Bruno đã ghi bàn duy nhất giúp SLNA đánh bại CLB Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0.    
Trung Ninh
Với đội hình thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, chắc chắn CLB TP.HCM phải lấy tấn công làm phòng ngự, đội bóng của HLV Polking sẽ chơi tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi nhập cuộc.
Tuy nhiên, mấu chốt của vấn đề lại nằm ở ngòi nổ Lee Nguyễn. Tiền vệ tổ chức tấn công này vẫn còn đau nhẹ nên khó hoạt động hết công suất. Nếu như Lee Nguyễn sa sút phong độ vì thể lực giảm sút do anh đã 35 tuổi, thì thế công của TP.HCM sẽ bị ảnh hưởng và lúc đó họ phải căng mình đón hỏa lực từ CLB Sài Gòn.
Đội Sài Gòn không còn HLV Vũ Tiến Thành, nhưng HLV người Nhật Bản Shimoda Masahiro xây dựng đội bóng này dựa trên bộ khung mà HLV Vũ Tiến Thành để lại. Chân sút Đỗ Merlo rất nguy hiểm với những pha chớp cơ hội rất nhanh sẽ khiến hàng thủ chông chênh của CLB TP.HCM gặp nguy hiểm. Nếu như không có sự đánh chặn từ Hoàng Thịnh, Văn Thuận thì CLB TP.HCM sẽ phải trả giá đắt như họ từng bị Than Quảng Ninh giáng đòn choáng váng ở vòng 3.
Tại sân Quy Nhơn, 10.000 vé mời đã được phát chóng vánh trong sự chen chúc của người hâm mộ đủ thấy độ nóng của trận CLB Bình Định tiếp Đà Nẵng lúc 17 giờ. Lần đầu chơi V-League trên mặt sân mới được nâng cấp cùng sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ là động lực để đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tỏa sáng. Cho dù Đà Nẵng đang đứng đầu bảng xếp hạng với 3 trận toàn thắng, thì tân binh Bình Định vẫn được dự báo sẽ có điểm trên sân nhà.
Trên sân Thiên Trường (18 giờ), CLB Nam Định dự báo gặp khó khăn trước Viettel đang trên đà “hồi sinh”. Nhưng đây là trận đấu mà Nam Định cần có điểm để khỏi chật vật trụ hạng như những mùa giải trước. Người hâm mộ CLB Viettel đang lo lắng liệu Nam Định có chơi chiêu tưới nước trước trận đấu khiến CLB Hà Nội té ngã hay không? Nếu đá sòng phẳng thì Viettel với binh hùng tướng mạnh sẽ có ít nhất 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.