Kết quả V-League 2020, Hà Nội FC 4-2 Sài Gòn FC: Đương kim vô địch trở lại đường đua!

04/11/2020 21:10 GMT+7

Hà Nội FC đã có trận đấu cực hay trên sân Hàng Đẫy sau khi giành chiến thắng 4-2 trước Sài Gòn FC để qua đó đẩy sự kịch tính của vòng đấu cuối cùng V-League 2020 lên đến đỉnh điểm.

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội FC vs Sài Gòn FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Tối nay, chủ nhà Hà Nội sẽ tiếp đội khách Sài Gòn FC trong khuôn khổ trận đấu muộn của vòng đấu thứ 6 giai đoạn 2. Nhiệm vụ bắt buộc đặt ra cho đội đương kim vô địch là phải giành trọn 3 điểm ở trận này, để tiếp tục cuộc đua tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn thành được nhiệm vụ này. Bởi họ sẽ phải đối mặt với chân sút số 1 của Sài Gòn FC và cũng là chân sút số 1 của V-League ở thời điểm hiện tại - tiền đạo Pedro Paulo.
Trong 11 vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 1, Pedro Paulo với phong độ cao đã ghi được 7 bàn, góp công lớn giúp Sài Gòn FC vươn lên dẫn đầu V-League một cách thuyết phục. Đến vòng 12, tiền đạo người Brazil dính chấn thương trong trận đấu với Viettel và phải rời sân sớm. Sau đó, anh vắng mặt trong 2 trận đấu liên tiếp của Sài Gòn FC ở vòng 13 của giai đoạn 1 và vòng 1 của giai đoạn 2. Pedro Paulo chính thức trở lại trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 2 của giai đoạn 2 nhưng chơi không thực sự ấn tượng ở trận đấu này.

Pedro đột phá vượt qua sự truy cản của Thành Lương

VPF

Sau khi tiếp tục “tịt ngòi” ở trận derby Sài Gòn ở vòng 3 của giai đoạn 2, Pedro Palulo bắt đầu lấy lại phong độ trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku ở vòng đấu thứ 4 của giai đoạn 2. Anh lập cú đúp quan trọng giúp đội khách giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Ở vòng đấu gần đây nhất, Pedro Paulo lặp lại thành tích đó khi lập cú đúp giúp Sài Gòn FC giành trọn 3 điểm trước đội khách Than Quảng Ninh.
4 bàn thắng trong 2 trận gần đây đã giúp chân sút sinh năm 1994 này vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải năm nay với tổng cộng 11 pha lập công.
Trong số các chân sút ngoại ở V-League hiện nay, Pedro Paulo được coi là mẫu tiền đạo toàn diện hơn cả. 4 bàn thắng mà anh ghi được trong 2 trận gần nhất theo những cách khác nhau, một bàn từ chấm phạt đền, một bàn từ pha sút phạt hàng rào và hai tình huống xoay sở khéo léo trong vùng cấm rồi dứt điểm.

Pedro đang có phong độ cao

Khả Hòa

Đối đầu với một tiền đạo như vậy chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ đối với hàng phòng ngự của Hà Nội. Mùa giải năm nay, đội đương kim vô địch thiếu vắng 2 trung vệ trụ cột giàu kinh nghiệm là Duy Mạnh và Đình Trọng vì chấn thương. Ở trận đấu sắp tới, đội bóng Thủ đô còn không có sự phục vụ của 1 trung vệ khác là Thành Chung do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Vì vậy trách nhiệm phong tỏa và vô hiệu hóa Pedro Paulo sẽ được đặt lên vai những trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh và Đặng Văn Tới, những người chưa bước qua tuổi 22 và mới đang trải qua mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên.
Việc có thể ngăn cản Pedro Paulo ‘nổ súng’ hay không sẽ đóng vai trò ‘sống còn’ và quyết định sự thành bại của CLB Hà Nội trong trận đấu sắp tới.
7/11 bàn thắng mà Pedro Paulo có được tính đến thời điểm này được ghi khi CLB Sài Gòn rời xa sân Thống Nhất, chiếm tỷ lệ 63%.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.