Khánh Hòa đăng cai vòng chung kết giải bóng đá U.19

25/02/2016 10:54 GMT+7

Hôm qua, LĐBĐ VN và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên đã thống nhất chọn TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là địa điểm đăng cai vòng chung kết (VCK) giải bóng đá U.19 quốc gia năm 2016.

Hôm qua, LĐBĐ VN và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên đã thống nhất chọn TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là địa điểm đăng cai vòng chung kết (VCK) giải bóng đá U.19 quốc gia năm 2016.

Vòng chung kết U.19 quốc gia sẽ diễn ra tại Khánh Hòa - Ảnh: VFF
Sở dĩ chọn Khánh Hòa tổ chức VCK vì thời tiết tại đây lý tưởng, nắng nhẹ và rất mát mẻ, hơn nữa đội bóng Sanatech Khánh Hòa hiện dẫn đầu bảng B với ưu thế rất lớn so với các đội khác và gần như chắc chắn sẽ lọt vào VCK. Ngoài ra, Sở VH-TT-DL tỉnh và BTC địa phương cũng rất nhiệt tình và nhận đăng cai VCK.
Trong cuộc làm việc với BTC giải tại Nha Trang vừa qua, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết tỉnh rất vinh dự nhận tổ chức VCK và sẽ tạo điều kiện tốt nhất cùng BTC giải làm hết mình để ngày hội bóng đá trẻ này thực sự sôi động và bổ ích, góp phần phát triển phong trào bóng đá trẻ VN. Còn ông Võ Ngọc Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh, khẳng định Sở sẽ làm tốt công tác tổ chức tại địa phương theo yêu cầu của BTC giải để VCK U.19 quốc gia với sự tham gia tổ chức lần đầu của Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và và sự hỗ trợ của Báo Thanh Niên sẽ thành công tốt đẹp.
HLV trưởng đội U.19 VN Hoàng Anh Tuấn có mặt ở Nha Trang cho biết: “VCK giải U.19 diễn ra tại sân 19.8 sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ chứng tỏ mình, từ đó ai nổi bật sẽ được chúng tôi bổ sung vào đội tuyển U.19 VN thi đấu VCK châu Á tại Bahrain vào tháng 10”.
VCK giải U.19 quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 27.3 tại Nha Trang. BTC sẽ họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu vào 10 giờ ngày 16.3 tại khách sạn Nha Trang Palace.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.