Khỏe như Công Phượng

07/12/2015 11:23 GMT+7

Bóng đá Việt Nam lại có thành ngữ mới: 'Khỏe như Công Phượng ' khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu không biết mệt tại Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Bóng đá Việt Nam lại có thành ngữ mới: 'Khỏe như Công Phượng' khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu không biết mệt tại Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Công Phượng (10) đi bóng trước vòng vây 3 cầu thủ U.19 Hàn Quốc - Ảnh: Bạch Dương
Trong trận chung kết với U.21 Hàn Quốc, Công Phượng là người di chuyển nhiều nhất, anh chạy khắp mặt sân, lúc sang trái, lúc về phải, lúc lên, lúc xuống nhưng không hề biết mệt.
Ở phút 86, Phượng vẫn chạy những bước chạy của “linh dương” để băng xuống đệm bóng vào lưới sau đường kiến tạo của Văn Toàn.
Nhìn Công Phượng thi đấu hừng hực không biết mệt, có thể thấy ngôi sao của HAGL có nền tảng thể lực tuyệt vời. Trước đó, anh cũng chơi cực hay và ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở nửa cuối hiệp 2 trong trận bán kết với U.21 Việt Nam.
Nền tảng thể lực tốt, giúp Phượng có thể thực hiện hết phẩm chất kỹ thuật của mình, bất kể đó là khoảng thời gian nào của trận đấu.
Xem Công Phượng thi đấu, mới thấy được anh đã tiến bộ vượt bật nhờ thể lực được nâng cao.
Thanh Hậu (12) khiến đối thủ cao to Hàn Quốc phải thờ phì phò khi đuổi theo - Ảnh: Bạch Dương
Nhưng HAGL không chỉ có mỗi Công Phượng là khỏe. Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn mảnh khảnh là vậy nhưng cũng thi đấu như người... không phổi.
Ngay cả Thanh Hậu, cậu thủ nhỏ thó nhưng cũng khiến đối thủ cao to Hàn Quốc phải thờ phì phò khi phải đuổi theo Hậu suốt phần lớn thời gian. Cuối trận, do không thể chiến thắng được pha ngoặt bóng kỹ thuật của hậu, cầu thủ Hàn Quốc cay cú nên phạm lỗi khá năng khiến Thanh Hậu dính chấn thương.
Xem HAGL thi đấu, HLV Trần Bình Sự đưa ra nhận định: “Các cầu thủ HAGL khỏe quá. Trước đây họ chỉ mạnh về kỹ thuật, bây giờ thể lực được nâng cao nên chắc chắn họ sẽ là đội bóng đáng ngại ở V-League 2016”.
Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều và các cầu thủ HAGL khỏe hơn là nhờ uống sữa Grow Plus của NutiFood mỗi ngày - Ảnh: Độc Lập
Để có thể lực sung mãn, cầu thủ HAGL áp dụng triệt để thực đơn ăn uống hàng ngày với sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng NutiFood. Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: “Để có thể lực tốt như hiện này, cầu thủ HAGL đã áp dụng nhiều phương pháp trong đó có việc ăn uống khoa học, theo thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng. Cầu thủ HAGL cũng có bác sĩ riêng về thể lực và tập luyện một cách nghiêm túc nên đã tăng sức bền và sức mạnh của cơ bắp”.
Bác sĩ Minh Nguyệt cũng cho biết, Công Phượng, Tuấn Anh vẫn tiếp tục uống sữa Grow Plus mỗi ngày, điều này cũng góp phần giúp họ trở thành những người đàn ông nam tính, mạnh mẽ.

[VIDEO]: ƯỚC MƠ CỦA CÔNG PHƯỢNG, XUÂN TRƯỜNG VÀ TUẤN ANH
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.