Không Tuấn Anh - Xuân Trường, HAGL thắng Bình Định 2-0 khai trương khung thành mới

15/02/2020 20:02 GMT+7

Không có đội trưởng Tuấn Anh, HAGL vẫn thắng nhẹ Bình Định 2-0 nhờ pha lập công của tuyển thủ U.23 Việt Nam Triệu Việt Hưng và trung vệ tân binh Damir Memovic.

Như một thói quen, ở những quãng thời gian nghỉ, CLB HAGL có những trận giao hữu với các đội bóng láng giềng như Đắk Lắk, Bình Định, Bình Phước. Chiều nay, đội bóng phố núi đã gặp Bình Định trên sân Pleiku.
Trong trận đấu không có Tuấn Anh bị đau, HAGL vẫn chơi khá ổn nhờ tiền vệ trung tâm Kelly quán xuyến khá tốt công tác dọn dẹp ở giữa sân, giúp người đá cặp Triệu Việt Hưng rảnh chân cấp bóng lên trên cho bộ đôi trung phong Walsh – Văn Toàn.
Trong một tình huống tấn công như thế, nhận bóng dội ra, Việt Hưng đã có mặt đúng lúc ghi bàn mở tỷ số cho HAGL trên sân Pleiku vừa nâng cấp và thay khung thành mới lấy may.

HLV Đức Thắng chỉ đạo chiến thuật cho Bình Định trước trận giao hữu với HAGL chiều 15.2

Minh Trần

Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục làm chủ trận đấu dù thực hiện khá nhiều sự thay đổi, trong khi Bình Định của HLV Đức Thắng cũng chơi đầy cố gắng. Trong một tình huống cố định, trung vệ Damir Memovic đã lao người đánh đầu mạnh mẽ nhân đôi cách biệt 2-0 cho HAGL. Cũng nói thêm mùa này HAGL chia tay 9 cầu thủ cho Công an nhân dân mượn với mục tiêu từ hạng Nhì lên hạng Nhất.
Sớm được HAGL mời về ngay sau V-League 2019, trung vệ Damir Memovic rất được kỳ vọng sẽ giúp nâng cấp hàng thủ được xem là quá “dễ dãi”, khi để thủng lưới đến 46 lần tại V-League 2019.

Tiền vệ Kelly đang hòa nhập nhanh vào lối chơi HAGL, giúp cân bằng tuyến giữa đội bóng phố núi

Minh Trần

Với thể hình và chọn điểm rơi tốt, Damir Memovic cũng hứa hẹn sẽ đem đến những giải pháp ghi bàn cho đội bóng phố núi trong những tình huống dâng cao tham gia tấn công, nhất là các tình huống cố định.
Thêm vào đó, sự hòa nhập nhanh chóng của tiền vệ Kelly cũng đem đến nét tích cực. Sải chân dài cùng khả năng hoạt động rộng, không biết mệt mỏi giúp anh cân bằng được lối chơi của HAGL, nhất là khi họ có quá nhiều nghệ sĩ nhưng thiếu đấu sĩ.

Tuấn Anh tích cực hồi phục mong sớm cùng Việt Nam đánh bại Malaysia

Một trận giao hữu không nói lên quá nhiều. Nhưng chiến thắng 2-0 trước Bình Định cho thấy HAGL vẫn đang chuẩn bị khá tốt cho V-League 2020, dù chiều nay không có tiền vệ Tuấn Anh bị đau cũng như Xuân Trường đang hồi phục ở Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.