Kiatisak thắng đậm, đẩy đồng nghiệp từ Thái Lan Mano Polking vào 'cửa tử'

28/03/2021 20:33 GMT+7

HLV Mano Polking không che giấu hoàn cảnh nguy hiểm của bản thân sau trận thua HLV Kiatisak, thẳng thắn thừa nhận tương lai đang phụ thuộc hoàn toàn vào sự kiên nhẫn của lãnh đạo CLB TP.HCM.

Lại một trận thua nữa, cũng với tỷ số 0-3 lần này trên sân Pleiku của HAGL. HLV Mano Polking cho biết CLB TP.HCM với nhiều xáo trộn đã chơi tốt 60 phút, trước khi vỡ trận vì bàn thắng của Văn Toàn chấp nhận nhìn thầy trò HLV Kiatisak ăn mừng chiến thắng 3-0.

Highlights HAGL 3 - 0 TP.HCM: Công Phượng tỏa sáng, Lee Nguyễn "tắt điện" tại phố núi

Ông bày tỏ: "Tôi nghĩ CLB TP.HCM đã chiến đấu tốt trong hiệp 1. Chúng tôi đã thực sự chơi sòng phẳng với đội chủ nhà HAGL dù bản thân phải thực hiện khá nhiều thay đổi vì chấn thương, thẻ phạt.
Tôi tin rằng trong hiệp 1 CLB TP.HCM đã thích ứng tốt với sức ép từ cầu thủ và rất đông CĐV trên sân Pleiku. Chúng tôi đã có những cơ hội ghi bàn rất tốt, quá tiếc là không tận dụng thành công".

Lee Nguyễn luôn bị Xuân Trường theo sát

Minh Trần

Mặc dù vậy, HLV Mano Polking rất fair-play khi chúc mừng chiến thắng xứng đáng của người đồng nghiệp Kiatisak bên phía HAGL, một người quen ở Thái Lan: "Hiệp 2 tôi chúc mừng HAGL của HLV Kiatisak đã cho thấy trình độ phẩm chất chơi bóng rất cao.
HAGL đã tận dụng tốt lợi thế ghi bàn trước và họ kiểm soát bóng rất tốt, điều khiển nhịp độ trận đấu theo ý mình. Đến bàn thắng thứ 2 của Văn Toàn, trận đấu coi như định đoạt (Lee Nguyễn trước đó đã rời sân - PV).

Bầu Đức xuống sân ăn mừng: ‘HAGL thắng là chuyện thường, Lee Nguyễn vẫn hay lắm’

Hôm nay, CLB TP.HCM sử dụng cặp trung vệ Hoàng Lâm - Ngọc Mười lần đầu tiên chơi bóng cùng nhau, với lý do là các chấn thương. Họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trước sức ép khủng khiếp từ phía HAGL.
Tiếc là cũng như các đồng đội, cặp trung vệ này chỉ trụ được 60 phút trước khi vỡ vụn vì các bàn thắng. Mặc dù vậy, tôi vẫn gửi lời khen đến màn trình diễn tốt của họ".

Văn Toàn chơi rực sáng trong chiến thắng của HAGL

Minh Trần

Nhận trận thua thứ 2 liên tiếp, CLB TP.HCM vẫn chỉ có 6 điểm và chịu sức ép rất lớn trước nguy cơ rơi vào nhóm nguy hiểm. Tương lai của HLV Mano Polking cũng bị đặt lên "lò nướng" vì ông là nhà cầm quân được trả lương cao nhất V-League, hơn cả Kiatisak.
Trước câu hỏi về sức ép trên ghế của mình, HLV Mano Polking thẳng thắn: "Nhận 2 trận thua liên tiếp cùng với tỷ số 0-3 với một đội bóng mạnh như TPHCM là khó chấp nhận. Nhưng hôm nay CLB TP.HCM đã cho thấy chất lượng cao hơn trong lối chơi của mình. Dù sao, tôi chỉ mới sang đây hơn 3 tháng.

Highlights SLNA 0-1 Viettel: Bùi Tiến Dũng đem về 3 điểm cho đội khách

Tương lai của tôi sẽ tùy theo lãnh đạo. Nếu CLB đưa ra chỉ tiêu hoặc thời hạn cụ thể thì sức ép của tôi và đội bóng sẽ cao hơn. Nếu họ kiên nhẫn, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình xây dựng rõ nét hơn ý tưởng, lối chơi của đội bóng với hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện qua thời gian".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.