Kiatisak tuyên bố tham vọng cùng HAGL trước khi lên máy bay sang Việt Nam

17/12/2020 20:18 GMT+7

Gặp gỡ đông đảo người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam, nhất là fan HAGL tại Bangkok trước khi bay sang Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) tuyên bố ra chỉ tiêu rất cao cho HAGL.

Hôm nay, 17.12, HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đã chính thức lên đường rời Bangkok (Thái Lan) để bay sang Việt Nam. Do không có đường bay thẳng, nên anh phải bay lòng vòng sang Hồng Kông rồi mới đáp chuyến bay đến TP.HCM.
Trước khi lên đường, HLV Kiatisak rất bất ngờ khi có khá đông người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam tiễn anh tại sân bay, với hoa và băng rôn cổ vũ nhiệt tình.
Đây là lần thứ 3 HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL và lần này anh đặt ra mục tiêu rất rõ ràng cho mùa đầu tiên khi trở lại V-League: "Tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng HAGL giành vé dự AFC Champions League trong những mùa giải tới đây.

Kiatisak trở lại Việt Nam là sự kiện bóng đá lớn của cả Việt Nam lẫn Thái Lan

Linh Nhi

Khi còn thi đấu cho HAGL trong quá khứ, tôi đã hai lần được cùng đội bóng dự AFC Champions League. Tôi trở lại để giúp HAGL góp mặt ở đấu trường châu Á một lần nữa...".
Người hâm mộ Việt Nam đang rất háo hức chờ đón sự tái xuất của HLV Kiatisak, nhà cầm quân ngoại có sức hút nhất vào lúc này tại V-League. Tuy nhiên, trước mắt fan HAGL sẽ phải chờ anh cách ly trong 14 ngày, trước khi chính thức ra mắt và cầm quân.
Mùa 2020, HAGL đoạt vé lọt vào nhóm A gồm 8 đội đầu bảng. Nhưng như lời đội phó Văn Toàn chia sẻ đã có "một số cầu thủ trở nên tự mãn sau khi trụ hạng" khiến HAGL tụt dốc không phanh.

Cùng Kiatisak, HAGL sẽ trở lại là thế lực của V-League

Minh Trần

Từ Thái Lan, HLV Kiatisak nắm bắt khá sát tất cả những chuyện này, thể hiện qua việc anh đưa ra mục tiêu quan trọng đầu tiên là xốc lại tinh thần trách nhiệm, khát khao và tự tin cho Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...
Dù đến lúc này vẫn chưa thể ra mắt một ngoại binh nào, nhưng HLV Kiatisak tỏ ra rất tự tin khi hướng HAGL đến một cái đích khá cao là đoạt vé trở lại đấu trường AFC. Có vẻ, khâu chuẩn bị của HAGL vẫn tốt hơn mọi người vẫn tưởng.
Vẫn chưa thể cam đoan sự tự tin đó hiệu quả đến đâu, nhưng rõ ràng việc HLV Kiatisak sớm công khai mục tiêu cho thấy quyết tâm và "máu ăn thua" của HAGL ở mùa giải này. Đó là điều rất khác thói quen khiêm tốn của họ trong 2 mùa gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.