Kiatisak và đội HAGL chuẩn bị sẵn tiệc, chỉ còn chờ Văn Toàn “nổ súng”

12/04/2021 13:00 GMT+7

Hôm nay (12.4), Văn Toàn mừng sinh nhật tuổi 26 trùng với trận HAGL tiếp CLB Nam Định trên sân Pleiku. Vì thế Văn Toàn quyết tâm ghi bàn để đón nhận một sinh nhật khó quên.

Như thành thông lệ, HAGL luôn chuẩn bị sẵn bánh sinh nhật, nến và hoa cho cầu thủ trùng ngày sinh nhật với trận thi đấu. Quà mừng sinh nhật của Văn Toàn cũng đã sẵn sàng, chỉ còn chờ anh “nổ súng”, HAGL chiến thắng trước Nam Định để giữ vững ngôi đầu bảng là khui champagne ăn mừng.

Tổng hợp các pha bóng xuất sắc của Văn Toàn cùng HAGL trong mùa 2021

Mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, Văn Toàn đã chơi rất hay với 5 pha lập công. Các bàn thắng của Văn Toàn đều rất quan trọng đem đến chiến thắng cho HAGL, đặc biệt là cú sút xa ngoài 20 m xé lưới Đà Nẵng.
Với phong độ ổn định, tinh thần hưng phấn, Văn Toàn còn hạnh phúc bởi hàng ngàn lời chúc mừng của người hâm mộ. Vì thế anh quyết tâm chơi hay, ghi bàn, giúp HAGL chiến thắng để có kỷ niệm đẹp trong ngày sinh nhật của mình.

Văn Toàn nhận hàng ngàn lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ

Định Tuấn

HLV Kiatisak biết điểm mạnh của Văn Toàn ở các pha dứt điểm, nên ông luôn tạo điều kiện tối đa. Việc bố trí Brandao di chuyển rộng để tạo khoảng trống, hay các đường chuyền của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… đều nhắm đến Văn Toàn bởi anh là người có hiệu suất dứt điểm tốt nhất.
Được HLV và đồng đội tạo cơ hội tối đa trong ngày sinh nhật, Văn Toàn quyết tâm ghi bàn vào lưới CLB Nam Định ở trận đấu chiều nay với hy vọng có thể vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới trong ngày vui của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.