Lạ lùng cầu thủ 10 ngày không tập luyện vẫn được chọn đi Ả Rập Xê Út

28/08/2021 12:00 GMT+7

Lê Tiến Anh được xem là trường hợp khá lạ ở tuyển Việt Nam khi anh vinh dự được HLV Park Hang-seo chọn đi Ả Rập Xê Út để đá trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Lê Tiến Anh được triệu tập vào tuyển Việt Nam đã là bất ngờ lớn. Bởi trước đây anh từng chia tay bóng đá trong suốt 2 năm trời vì chấn thương phải mở shop giầy để bán.
Lên tuyển Việt Nam, vừa tập được vài ngày, chấn thương lại hành hạ cầu thủ đang khoác áo Bình Định. Anh phải nghỉ tập 10 ngày để điều trị chấn thương, nên không mấy hy vọng được điền tên đến đất nước Ả Rập Xê Út. Thế nhưng, chàng tiền vệ có lối đá thông minh này đã cho HLV Park Hang-seo thấy “tinh thần không từ bỏ” của mình. Anh lao vào tập hăng say sau khi vừa hồi phục nên được vị HLV người Hàn Quốc tin tưởng.
Ngay khi được HLV Park Hang-seo chọn, Tiến Anh mừng rơi nước mắt nhắn tin cho người thân của mình: “May mắn quá, em được đi Ả Rập Xê Út, do nhiều bạn trong đội bị chấn thương”. Dù Tiến Anh rất khiêm tốn, nhưng ban huấn luyện tuyển Việt Nam đặc biệt là HLV Park Hang-seo biết rõ rằng anh hoàn toàn xứng đáng.
 

Tiến Anh rất vui khi được ở chung phòng với thần tượng Tuấn Anh

FBNV

Nhận xét về Tiến Anh, HLV Lưu Ngọc Hùng bày tỏ: “Tôi ngưỡng mộ chí phấn đấu của Tiến Anh, cậu ấy luôn nỗ lực mỗi ngày. Về chuyên môn, tôi tin Tiến Anh đủ đáp ứng yêu cầu khắt khe của HLV Park Hang-seo”.
HLV Đặng Phương Nam cũng đánh giá cao Lê Tiến Anh và tin tưởng cầu thủ nhỏ con này sẽ làm được như Minh Vương (HAGL) từng làm ở đội tuyển Việt Nam khi vào sân từ ghế dự bị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.