Lần đầu tiên Xuân Trường bị fan chê tới tấp

19/01/2021 07:54 GMT+7

HAGL đã có trận ra quân V-League không đến nỗi nào, nhưng ngôi sao của họ là Lương Xuân Trường bị fan chê tới tấp.

Sau trận HAGL thua Sài Gòn FC 0-1, nhiều fan đã vào các trang fanpage Lương Xuân Trường viết những lời chê tới tấp với cầu thủ đá giữa sân của đội bóng phố núi.
Các ý kiến cho rằng Xuân Trường thiếu sức càn lướt, thường thua trong các pha tranh chấp tay đôi khiến HAGL không kiểm soát được trận đấu. Có người còn cay nghiệt cho rằng Trường đá “ẻo lả” nên mãi không lớn vì thiếu sức mạnh.

Lương Xuân Trường căng mình giành vị trí chính thức ở tuyến giữa HAGL

Nick Ngọc Bảo bình luận: “Không có ý chê đâu, nhưng mà nghe bạn Màu Xanh “còm” cho Trường thêm thời gian, 26, 27 đến nơi rồi thời gian gì nữa chứ cứ thấy bao năm qua vẫn như này, tranh chấp yếu quá”.
Sở dĩ Xuân Trường bị chê ngay trận đầu tiên vì mùa bóng 2020 anh gây thất vọng toàn tập bởi chơi không tốt và thường xuyên ngồi dự bị do chấn thương.
Ngoài ra, do Tuấn Anh bất ngờ dính chấn thương nên Xuân Trường phải gánh tuyến giữa nên được kỳ vọng quá lớn.
Dù có nhiều fan chê, nhưng Trường “híp” vẫn có rất nhiều fan trung thành. Rất đông các fan của Trường đã lên tiếng bật lại để bảo vệ cầu thủ mà họ yêu mến. Bạn Đắc Phát cổ vũ: “Cố lên nhé Xuân Trường, mọi người luôn ủng hộ bạn”.

Dù nhiều fan chê, nhưng Xuân Trường vẫn có rất nhiều fan ủng hộ

Ảnh chụp màn hình

Dẫn dắt HAGL, Kiatisak muốn đội bóng của mình luôn chơi áp đảo đối thủ nên vai trò của Lương Xuân Trường và các vệ tinh xung quanh anh rất quan trọng. Vì thế, để giúp đội bóng phố núi có điểm ở các trận đấu sau, Trường “híp” cần phải chơi hay hơn đặc biệt là mạnh mẽ trong các pha tranh chấp tay đôi ở giữa sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.