LĐBĐ Việt Nam tiếp tục điều chỉnh phương án tổ chức các giải quốc gia

10/03/2020 17:02 GMT+7

Hôm qua 9.3, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định điều chỉnh phương án tổ chức các giải bóng đá thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp năm 2020 trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 .

Theo văn bản số 288/TCTDTT-VP của Tổng cục TDTT vừa ban hành thì những giải đấu đang diễn ra như giải chuyên nghiệp quốc gia, Giải vô địch U.19 quốc gia 2020 vẫn sẽ tiếp diễn. Như vậy các trận đấu của vòng 2 V-League trong các ngày 13, 14 và 15.3 sẽ tiếp tục thi đấu như lịch dự kiến mà không có khán giả.

Tuy nhiên, Tổng cục TDTT yêu cầu BTC các địa phương đăng cai phải tăng cường dọn dẹp vệ sinh, tổ chức phun thuốc diệt khuẩn, cấp phát khẩu trang cho người lao động và trang bị nước rửa tay diệt khuẩn tại các khu vực công cộng.

Giải vô địch U.19 QG tiếp tục diễn ra trong những ngày tới

Minh Tân

Tại các trận đấu vòng 1 V-League vừa qua, theo ghi nhận của Thanh Niên thì các sân đấu đã làm tốt điều này. Bên cạnh đó, LĐBĐ Việt Nam yêu cầu BTC giải cũng như BTC địa phương phải thường xuyên báo cáo, xin ý kiến LĐBĐ Việt Nam, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương tổ chức, đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp hạn chế khán giả và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tuy nhiên, đối với những giải đấu dự kiến sẽ khởi tranh trong tháng 3 này như: giải vô địch U.15 QG, U.19 nữ QG và giải futsal HDBank VĐQG sẽ phải hoãn lại đến thời điểm thích hợp. LĐBĐ Việt Nam sẽ thường xuyên theo dõi để có những trao đổi, thảo luận cụ thể về những giải đấu bị hoãn và cập nhật lịch thi đấu mới gửi tới các CLB và đội bóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.