Lee Nguyễn không tập, CLB TP.HCM lo sốt vó

17/03/2021 16:00 GMT+7

Lee Nguyễn không thể tập cùng đồng đội trong buổi tập chiều 16.3 khiến cho ban huấn luyện CLB TP.HCM lo sốt vó.

Chi số tiền chuyển nhượng cao cùng mức lương rất lớn, nên mỗi lần ngôi sao Lee Nguyễn hắt hơi, sổ mũi, Ban huấn luyện cũng như Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đều rất lo lắng.
Trong buổi tập chiều 16.3 của CLB TP.HCM để chuẩn bị cho trận “derby’ với CLB Sài Gòn, Lee Nguyễn bị đau nên không thể tập luyện. HLV Polking đã phái bác sĩ chăm sóc riêng cho chấn thương mới tái phát của Lee Nguyễn để anh sớm hồi phục, kịp đá trận “derby” với CLB Sài Gòn.
Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Polking, Lee Nguyễn là cầu thủ rất quan trọng vì anh đá hộ công phía sau các chân sút ngoại Joao Paulo, Dario Federico và Barros Junior.
HLV Polking muốn lấy lối đá tấn công để áp đảo đối thủ nên vai trò của Lee Nguyễn gần như không thể thay thế. Dù vậy, ở trận thua Than Quảng Ninh 0-2, lối đá của TP.HCM không đem lại hiệu quả khi Lee Nguyễn bị vây ráp còn hàng thủ dễ bị đánh bại do không có trung vệ ngoại Diakite như mùa bóng trước.

Phương án tấn công phủ đầu của TP.HCM (áo đỏ) chưa thành công

Minh Tú

HLV Polking nói rằng Lee Nguyễn chỉ đau phần mềm do trận đấu căng thẳng với Than Quảng Ninh sẽ sớm trở lại tập luyện để có mặt ở trận gặp CLB Sài Gòn. Ở trận đấu này, nhiều khả năng CLB TP.HCM tiếp tục ra sân với đội hình thiên về tấn công, bởi họ không có lựa chọn khác khi mà hàng thủ thiếu trung vệ trụ cột, đủ sức mạnh để đánh bật chân sút Đỗ Merlo của CLB Sài Gòn nên buộc phải lấy công bù thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.